เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทคนิคเพิ่มประสิทธิภาพทำงานจากบ้าน มี 3 ปัจจัยหลักที่ต้องคำนึง ได้แก่ ความคล่องตัวในการใช้งาน , ประสิทธิภาพการทำงาน และความปลอดภัย แม้ในกรณีภาวะวิกฤติเช่นปัจจุบัน ก็สามารถนำมาปรับใช้ให้การทำงานที่บ้านได้เต็มประสิทธิภาพเช่นเดิม

  • เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานด้วย “วิดีโอคอล”

อัพเดต ตามงาน สรุปความคืบหน้าต่างๆ อย่าง "วิดีโอคอล" ช่วยให้เห็นสีหน้าท่าทางของคู่สนทนา อีกทั้งแชร์สกรีนได้อีกด้วย อาทิ บริการ Google Duo ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนาผ่านวิดีโอได้อย่างไม่มีข้อจำกัด เปิดให้บริการบนกาแลคซี่ เอส 20 ซีรีส์ และกาแลคซี่ ซี ฟลิป เมื่อใช้ Wide lens ผู้ใช้สามารถพูดคุยกับเพื่อนได้พร้อมกันสูงสุดถึง 8 คน หรือเมื่อไรที่ไม่มีผู้รับสาย อีกฝ่ายสามารถส่งข้อความวิดีโอทิ้งไว้ได้ เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น หน้าจอพับได้ของ กาแลคซี่ ซี ฟลิป เสมือนมีขาตั้งกล้องในตัว ใช้วางตั้งตามองศาที่ต้องการ

  • เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นคอมพิวเตอร์ 

เพื่อการทำงานเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องกังวลว่า ไฟล์เวอร์ชั่นล่าสุดจะอยู่ในอุปกรณ์ใด มีบริการผ่านระบบคลาวด์ อย่าง Samsung DeX (desktop experience) เพียงใช้สาย USB ที่เป็น HDMI ต่อเข้ากับจอทีวีหรือมอร์นิเตอร์ จะทำให้ผู้ใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ครอบคลุมทั้ง MS office, MS outlook, Google Docs, Adobe และอื่นๆ และรองรับการทำงานแบบ dual mode คือทำงานได้พร้อมกันแบบแยกอิสระ หรือฟีเจอร์หลักของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 

  • ความปลอดภัยขั้นสูงสุด 

สำหรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนดีไวซ์ มีบริการของ ‘ซัมซุง น็อกซ์’ ซึ่งมีระบบความปลอดภัย และเป็นมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่ออกแบบมา 

จะเห็นได้ว่าทุกอุปกรณ์ถูกพัฒนาและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กลายเป็นเรื่องง่าย มีประสิทธิภาพ และลื่นไหลกว่าเดิมอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่