แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GooCare หรือ กู๋แคร์ แพลตฟอร์มใหม่แบบไม่แสวงหาผลกำไร ช่วยบันทึกข้อมูลสถานที่และการเดินทางของผู้ใช้งานแต่ละคน ให้ผู้ใช้งานสามารถจดจำ รวมทั้งไล่เช็กข้อมูลวัน-เวลา-สถานที่ ที่เคยเดินทางได้ แจ้งเตือนเมื่อมีประวัติเคยเดินทางอยู่ในพื้นที่เสี่ยงของโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่เชื้ออย่างทันท่วงที

พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ได้แก่ แบบทดสอบความเสี่ยงในการรับเชื้อโควิด-19 , บันทึกอาการรายวัน , เช็กสถานการณ์โควิด-19 และตรวจสอบประวัติการเดินทางย้อนหลัง โดยเปิดให้ใช้งานได้ฟรีแล้ววันนี้ ผ่านแพลตฟอร์มของ LINE 

นอกจากนี้ GooCare ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้ออย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น “เช็กหน่อยมั๊ย” ที่ผู้ใช้งานสามารถเช็กอาการตัวเองว่ามีไข้ ไอแห้ง หายใจลำบาก เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงหรือไม่ “สถิติวันนี้” อัปเดตยอดผู้ป่วยล่าสุด หรือแม้แต่การพิมพ์คำค้นหา เช่น “ข่าว” เพื่อเปิดดูข่าวเกี่ยวกับโควิด-19 จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ข้อมูลที่ส่งเข้าระบบจะแสดงผลต่อเมื่อทางผู้ใช้งานกดดูประวัติการเดินทางย้อนหลังเท่านั้น และจะถูกเก็บเป็นความลับ ไม่ถูกนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานทุกคน เพิ่มเพื่อน GooCare ใน LINE วันนี้ที่ @goocare 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่