หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Charge 4 สำหรับฟิตเนสแทรคเกอร์ ด้วยฟีเจอร์พร้อมใช้งานอัจฉริยะ แบตเตอรี่ที่มีอายุยาวนานกว่า 7 วัน ดีไซน์สำหรับกันน้ำ ทั้งหมดในราคาที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ โดย Charge 4 ยังมาพร้อมกับ Active Zone Minutes ฟีเจอร์การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมเปรียบเทียบกับอายุ มี GPS ในตัว ฟังก์ชัน Spotify และแบตเตอรี่ที่ใช้งานยาวนานกว่า 7 วัน

นอกจากนี้ ฟิตบิทได้เพิ่มเนื้อหาใหม่ลงใน Fitbit Premium อาทิ โปรแกรมออกกำลังกายจากแบรนด์ barre3, Down Dog, และ Physique 57 และเครื่องมือที่ช่วยให้ทุกคนฝึกฝนจิตใจ ตั้งเป้าหมาย และอีกมากมาย มีเนื้อหาด้านสุขภาพให้ใช้ฟรีกว่า 40 ชิ้น พร้อมเปิดให้ทดลองใช้ Fitbit Premium โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นระยะเวลา 90 วัน เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคนรักสุขภาพ

แทรคเกอร์ดีไซน์ล้ำสมัยจากฟิตบิท พร้อมยกระดับความฟิตและดูแลสุขภาพแบบเชิงลึก

ใน Charge 4 มาพร้อม Active Zone Minutes มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันด้วย GPS เซนเซอร์ใหม่ล่าสุด แบตเตอรี่อายุใช้งานยาวนาน มีดีไซน์ดูพรีเมียม บางเบา กันน้ำ และราคาที่จับต้องง่าย ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และด้วยปุ่มกดแบบ inductive หน้าจอกันรอย พร้อมปรับความสว่างของหน้าจอทัชสกรีนเพื่อการใช้งานในแสงธรรมชาติ

ฟังก์ชันใหม่ล่าสุด built-in GPS ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้โดยไม่ต้องพกโทรศัพท์ แทรคความเร็วของการวิ่งและระยะทางได้แบบ real-time ตั้งเป้าหมายการออกกำลังกายได้มากกว่า 20 โหมด เช่น การเดินป่า การวิ่ง หรือเดินเร็ว ทั้เงยังซิงค์อุปกรณ์เข้ากับแอปพลิเคชันฟิตบิท เพื่อวัดค่าการใช้งานในระบบ GPS-powered heat map ตรวจสอบความหนักเบาของการออกกำลังกาย โดยวัดจากอัตราการเต้นของหัวใจ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจและพร้อมที่จะพัฒนาการออกกำลังในระดับต่อไป

เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายกับ Active Zone Minutes

ฟิตบิทคิดค้น Active Zone Minutes ออกมาให้ผู้ใช้แต่ละคนซึ่งมีกิจกรรมที่ต่างกันในแต่ละวัน ถูกพัฒนาขึ้นตามคำแนะนำด้านสุขภาพจากสถาบันด้านสุขภาพระดับโลก ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจการออกกำลังกายของตัวเอ งและปริมาณการออกกำลังกายในแบบเฉพาะตัวให้เข้ากับเป้าหมายรายวัน และรายสัปดาห์ จะมีระบบเตือนแบบ real-time ขณะออกกำลังกาย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถประเมินว่าควรเพิ่มหรือลดความหนักจากกิจกรรมที่ทำอยู่ โดยหลังการออกกำลังกาย ฟิตบิทจะประมวลอัตราการเต้นของหัวใจโดยรวมในแอปพลิเคชัน เพื่อให้ผู้ใช้ได้ออกกำลังการอย่างมีคุณภาพ เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ป้องกันโรคต่างๆ พัฒนาการทำงานของสมอง ลดภาวะกระสับกระส่าย และเพิ่มคุณภาพการนอนหลับ

ปรับการนอนให้ดีกว่ากับ Charge 4

Charge 4 มาพร้อมฟีเจอร์ตรวจสอบการนอน และฟีเจอร์ Smart Wake ที่พร้อมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ เข้ามาช่วยปลุกผู้ใช้ให้ตื่นตามเวลาที่เหมาะสม และ Sleep Score ทำให้ผู้ใช้สามารถดูคะแนนด้านการนอนหลับได้ในแอปพลิเคชันฟิตบิท เพื่อตรวจสอบข้อมูลด้านคุณภาพการนอนของตนเองในทุกวัน ช่วยปรับคุณภาพการนอนหลับให้ดีขึ้น ซึ่งสามารถตั้งค่าระบบต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งปลุกหรือระบบการนอนหลับ

Charge 4 ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ SpO2 ให้ผู้ใช้ได้อ่านกราฟ Estimated Oxygen Variation หรือระดับออกซิเจนในเลือดจากแอปพลิเคชันของฟิตบิท เพื่อประเมินความเข้มข้นของค่าออกซิเจนในเลือด ซึ่งจะช่วยในการประเมินผลการหายใจในช่วงนอนหลับได้อีด้วย

และยังมีฟีเจอร์ SmartTrack ระบบแทรคกิจกรรมแบบอัตโนมัติที่แสดงผลตั้งแต่คะแนน ผลจากการออกกำลังกายแบบคาดิโอ การเดินขึ้นบันได พร้อมระบบแจ้งเตือนทุกๆ ชั่วโมง การแทรคสุขภาพสำหรับสุภาพสตรี การแทรคอาหาร น้ำ และน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมีแรงผลักดันที่พร้อมส่งต่อให้กันจากเน็ตเวิร์คทั่วโลกจากกลุ่มคนออกกำลังกายกว่า 30 ล้านคน รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึกเพื่อให้ความรู้ในด้านการออกกำลังกาย และนอนหลับผ่านฟิตบิท เพื่อให้ทุกคนเข้าใจและสามารถเชื่อมโยงการดูแลสุขภาพกายและใจไปพร้อมๆ กัน

สะดวกสบายไปกับฟีเจอร์แสนฉลาด

Charge 4 ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ตอบโจทย์การเป็นโค้ชทางด้านสุขภาพที่คอยดูแลผู้ใช้ตลอดเวลาแต่ก็ไม่รบกวนจนเกินไป แถมยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Spotify ได้ ให้ฟังเพลย์ลิสต์โปรดระหว่างออกกำลังกาย สามารถกดเลือกเพลง เปลี่ยนเพลง กดข้าม และยังกด Like เพลงจากข้อมือได้อีกด้วย

นอกจากนั้นฟิตบิทยังมาพร้อมระบบแจ้งเตือนการโทรเข้า ข้อความ ตารางเวลา และการเตือนจากแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อให้เชื่อมต่อได้ทุกเวลา ตอบแชทแบบทันทีด้วย on-the-go หรือเลือกปิดเสียงเตือนด้วยโหมด Do Not Disturb พร้อมมีระบบจ่ายเงินด้วย Fitbit Pay ที่ให้บริการกว่า 500 ร้านค้า ใน 44 ประเทศ และระบบขนส่งกว่า 10 แห่งทั่วโลก

พบกับข้อเสนอ Fitbit Premium ทดลองใช้ฟรี 90 วัน

สำหรับผู้ใช้ฟิตบิทที่ต้องการเพิ่มประสบการณ์การใช้งานด้านคำแนะนำ การดูแล และเพิ่มแรงบันดาลใจ ด้านสุขภาพ ด้วย Fitbit Premium ที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายบนแอปพลิเคชันของฟิตบิท และในขณะนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลผู้ใช้ฟิตบิทช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน ฟิตบิทอัพเดทเนื้อหาใหม่มากกว่า 40 ชิ้นบนแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งเปิดให้ทดลองใช้ Fitbit Premium แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 90 วัน รวมไปถึงการให้บริการประเมินสุขภาพในเชิงลึก คำแนะนำ ฟังก์ชันดูแลการนอนหลับ โปรแกรมเฉพาะบุคคล และโปรแกรมออกกำลังกายกว่า 200 แบบ จากแบรนด์ดัง เพื่อให้ทุกคนสามารถไปถึงเป้าหมายตาม Active Minutes Zone ได้อีกด้วย

มากไปกว่านั้น Premium ยังเพิ่มความท้าทายให้ผู้ใช้ในแบบฉบับที่ปรับให้เหมาะสมกับตัวเองได้ถึง 3 แบบ รวมถึง Get Fit Bingo ซึ่งผู้ใช้สามารถแข่งขันกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว เช่น การวัดจำนวนก้าวเดิน หรือ การตั้งเป้าหมาย Active Zone Minutes ในแต่ละวัน โดย จะมีการพัฒนาฟีเจอร์นวัตกรรมบริการ Premium อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อดูแลผู้ใช้ในด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

ราคาและการวางจำหน่าย

Charge 4 มาในสีดำ สี Rosewood และสี Storm Blue/black วางจำหน่ายในราคา 6,490 บาท และ Charge 4 Special Edition มาพร้อมกับสายข้อมือสีดำแกรนิต และสายสีดำแบบธรรมดา จำหน่ายในราคา 6,990 บาท เปิดให้ Pre-order ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ Fitbit.com โดยเริ่มจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้ บนร้านค้าออนไลน์ของตัวแทนจำหน่าย อาทิ B2S, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, Power Buy, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเริ่มจำหน่ายในร้านค้าทั่วไปตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่