สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่าจะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีข่าวลือออกมาให้ติดตามอยู่เรื่อย สำหรับอีกหนึ่งซีรีย์อย่าง OnePlus 8 ที่มีคิวเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 14 เมษายน โดยนอกจากชิปเซ็ตประมวลผลที่การันตีแล้วว่าใช้ Snapdragon 865 กับ RAM ประเภท LPDDR5 และเทคโนโลยีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน USF 3.0 ทั้งรองรับการใช้งานเครือข่ายความเร็วสูง 5G ด้วย ดีไซน์ก็จะไม่แตกต่างกับรุ่นก่อนหน้านี้ ประเด็นน่าสนใจคือมีเฉดสีใหม่เพิ่มเติมถึงสองสไตล์ด้วยกันกับหน้าจอแสดงผลที่อาจมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz-120Hz ตอบโจทย์การใช้งานที่ไหลลื่นทุกแบบ

เมื่อกล่าวถึงหน้าจอ สมาร์ทโฟนซีรีย์ดังกล่าวก็การันตีรางวัล A+ จากประสิทธิภาพของหน้าจอแสดงลผลจากหน่วยงาน DisplayMate ไปแล้ว ทั้งกวาดรางวัลถึง 13 สาขาด้วย ซึ่งไม่ได้มีการระบุว่าด้านใดบ้าง ทว่าก็เพียงพอที่จะทำให้รับฉายา "visually indistinguishable from perfect" หรือความสมบูรณ์แบบที่ไม่อาจแยกแยะได้ด้วยสายตา หากใครไม่ทราบว่าหน่วยงานดังกล่าวคือใคร ก็จะทำหน้าที่ทดสอบประสิทธิภาพแสดงผลของหน้าจอที่มีความเชื่อถือใดและอยู่ในระดับสากล ทำการทดสอบ อาทิ ความแม่นยำของสี, คอนทราสต์, ความสว่างของหน้าจอ หรือการสะท้อน เป็นต้น

สำหรับสมาร์ทโฟนในซีรีย์ดังกล่าวก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นท็อปที่รอการเปิดตัว หากมีข่าวคราวใดๆ ที่น่าสนใจของรุ่นนี้จะนำมารายงานให้ทราบแก่เหล่าสาวก นอกจากนี้ทางผู้บริหารยังระบุอีกว่ามีราคาเบากว่าตัวท็อปอื่นแน่นอน ไม่ถึง $1000 หรือประมาณ 32,9xx บาท สำหรับรุ่นท็อปสุดของรุ่นนั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่