แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เผยโฉม Jabra Elite Active 75t ลุยตลาดคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเสียงเพลงควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย โดย Jabra Elite Active 75t เป็นหูฟังแบบ True Wireless มาพร้อมคุณภาพเสียงที่คมชัด แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม ดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัด สวมใส่ได้สบายและกระชับมากขึ้นขณะออกกำลังกาย กันฝุ่นและละอองน้ำได้ระดับ IP57 กันน้ำเข้าได้ โดยน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาที เคลือบผิวด้วยวัสดุกันลื่นพิเศษ จึงทำให้หูฟังไม่ลื่นหลุดแม้เปียกเหงื่อ

Jabra Elite Active 75t มีไมโครโฟนถึง 4 ตัว ตัดเสียงรบกวนภายนอก ทำให้ได้ยินเสียงได้ชัดเจนขึ้นในทุกสถานการณ์ มีฟังก์ชั่น Jabra Sound+ ปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลงได้ด้วยตัวเอง มีการอัพเดทเฟิร์มแวร์ทำให้หูฟังมีฟังก์ชันที่ดี มีประสิทธิภาพมากขึ้น

มีรูระบายอากาศจากลำโพงออกนอกหูเพื่อให้สามาถฟังเพลงได้นาน ไม่อึดอัดเหมือนหูฟังแบบ in-ear ทั่วไป สั่งงานด้วยเสียงจาก Amazon Alexa และ Siri ได้ รองรับการใช้งาน 7.5 ชั่วโมง และมีระบบ Fast Charge ให้สามารถใช้งานได้รวดเร็วและยาวนานขึ้น

สำหรับราคาจำหน่ายของ Jabra Elite Active 75t อยู่ที่ 6,990 บาท วางขายแล้วที่ ร้านค้า Online ชั้นนำ ทั้ง www.Shopee.co.th/Jabra_officialshop, Lazada, Mercular, มั่นคง Gadget และ Banana IT สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่