เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Remote Working รูปแบบการทำงานที่เน้นประสิทธิภาพและผลลัพธ์ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้สามารถ Monitor และ Report ถึงกันได้ทันทีโดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศ แนวคิดนี้กำลังได้รับความนิยมโดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ รวมถึงการเติบโตของโมบายเทคโนโลยีและคลาวด์ทำให้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่องค์กรต่างๆ จัดหาให้กับพนักงานโดยเฉพาะในระดับปฏิบัติการนำมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

สมาร์ทโฟน Galaxy XCover Pro ตอบโจทย์การใช้งาน Remote Working 

สมาร์ทโฟน Galaxy XCover Pro ดีไซน์ที่สวยงามพรีเมี่ยม มาพร้อมคุณสมบัติด้านความทนทาน ด้วยวัสดุที่ได้รับมาตรฐาน U.S. military standard MIL-STD-810G สามารถกันความร้อน การกระแทก (ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ระยะ 1.5 เมตร) กันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP68 และยังใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,050 mAh ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จเร็วได้ผ่าน USB-C หรือจะชาร์จผ่าน Pogo Pin ซึ่งเหมาะสำหรับการชาร์จอุปกรณ์จำนวนมาก

Galaxy XCover Pro มีปุ่มลัดสำหรับใช้เปิดโปรแกรมได้สองปุ่ม ซึ่งสามารถตั้งค่ารูปแบบการทำงานได้ เช่น Push-to-talk ซึ่งใช้งานแบบเดียวกับวิทยุสื่อสาร หรือ การส่ง SMS ผ่านฟีเจอร์ Voice to text message เพียงกดปุ่มและพูด ระบบก็จะทำการส่ง SMS ไปยังปลายทาง นอกจากนี้ยังมีระบบทัชสกรีนที่รองรับการใช้งานในสภาวะเปียกน้ำ หรือแม้กระทั่งในขณะที่ใส่ถุงมืออยู่

ด้านความปลอดภัย Galaxy XCover Pro มาพร้อม Samsung Knox แพลตฟอร์มด้านความปลอดภัยที่ใช้เทคโนโลยีเทียบเท่าหน่วยงานความมั่นคง พร้อมระบบการยืนยันตัวตนทั้งการสแกนใบหน้าและการสแกนลายนิ้วมือ เหมาะสำหรับทุกสภาพการใช้งาน

นอกจากนี้ Galaxy XCover Pro ยังมาพร้อมโมบายโซลูชั่นไม่ว่าจะเป็น ไมโครซอฟท์ Infinite Peripherals , KOAMTAC , Scandit และ วีซ่า ช่วยให้การทำงานในทุกฟังก์ชั่นและทุกอุตสาหกรรมทำได้ครบในเครื่องเดียว

Galaxy Tab Active Pro แท็บเล็ตที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์

แท็บเล็ตรุ่นนี้ ยังสามารถใช้งานได้ทั้ง Wet Mode และ Glove Mode เช่นเกียวกัน และมาพร้อมขนาดหน้าจอใหญ่ 10.1 นิ้ว แบตเตอรี่ใช้ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง (7600 mAh) สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีตัวเลือกในการชาร์จไฟผ่าน POGO Pin ได้ โดยสามารถวางลงบนแท่นชาร์จเพื่อชาร์จไฟได้เลย 

Galaxy Tab Active Pro ยังมาพร้อมปากกา S-Pen และยังการรองรับ Samsung DeX ได้เช่นเดียวกับ Smartphone รุ่นแฟลกชิป ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ Galaxy Tab Active Pro เข้ากับจอคอมพิวเตอร์และใช้งานแอปฯ ต่างๆ ได้ด้วยประสบการณ์แบบเดียวกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ ช่วยให้ทำงานด้านการประมวลผลข้อมูลหรือจัดการเอกสารทำได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Galaxy Tab Active Pro รองรับงาน Augmented Reality ได้ ช่วยให้ธุรกิจมีทางเลือกในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Galaxy Tab Active Pro สามารถอ่านข้อมูล NFC ได้ในตัว เช่น การอ่านข้อมูล การตรวจสอบบัตรพนักงาน ไปจนถึงการประยุกต์นำไปใช้เป็น Mobile Point-of-Sale หรือ mPOS เพื่อทำการรับเงินผ่านบัตรเครดิตแบบ Contactless ที่รองรับ NFC ได้ เป็นอีกทางเลือกที่สะดวกและง่ายดายสำหรับร้านค้าและร้านอาหาร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อทีมงาน Samsung Business ที่โทร 02-118-1000 หรือ www.samsung.com/th/business

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่