สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับงานเปิดตัว OnePlus 8 Series ที่จะมีคิวจัดงานในวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563 แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น ทาง Pete Lau ซีอีโอคนเก่งของ OnePlus ก็ได้ออกมาเรียกน้ำจิ้มเล็กน้อยๆ ด้วยการปล่อยภาพถ่ายตอนกลางคืนของ OnePlus 8 Pro พร้อมนำไปเทียบกับสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายคู่แข่งอีกด้วย

โดยภาพที่ Pete Lau ได้โพสต์ลง Twitter เป็นภาพถ่ายมุมกว้างตอนกลางคืนของ OnePlus 8 Pro ซึ่งคาดว่าเป็นความสามารถของระบบ Pixel Binned ที่ทำงานร่วมกับเลนส์ Ultrawide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล จึงทำให้ภาพที่ออกมาแสดงรายละเอียดได้อย่างชัดเจนในตอนกลางคืน ในขณะที่ภาพของคู่แข่ง (ไม่ได้ระบุว่าเป็นรุ่นอะไร) ยังเปิดเผยรายละเอียดในตอนกลางคืนได้ไม่เทียบเท่ากับของพวกเขา

          OnePlus 8 Proเรือธงรุ่นอื่น

นอกจากนี้ยังได้โชว์ประสิทธิภาพในการซูมตอนกลางคืนอีกด้วย แสดงให้เห็นว่าประสิทธิภาพของเลนส์ Telephoto ใน OnePlus 8 Pro ในขณะที่ของคู่แข่งภาพยังไม่สว่าง และเผยรายละเอียดได้ไม่เยอะเท่า

OnePlus 8 Pro

เรือธงรุ่นอื่น

นอกจาก Pete Lau จะมีการโพสต์รูปทางด้านบนลฃง Twitter ไปแล้ว ยังได้แอบไปโพสต์วิดีโอบน Weibo อีกทาง โดยเป็นการแสดงประสิทธิภาพของการบันทึกวิดีโอย้อนแสงของ OnePlus 8 Pro ทำให้เห็นว่าระบบ Dynamic Range ในขณธถ่ายวิดีโอทำออกได้ค่อนข้างดีทีเดียว

ก็เรียกว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยเล็กๆ น้อยจาก OnePlus 8 Pro ทำให้การเปิดตัวจริงในวันวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563 จะเป็นอีกงานที่หลายคนไม่ควรพลาด และมาดูกันว่า OnePlus 8 Pro ในการใช้งานจริงจะเป็นอย่างที่นำเสนอออกมาหรือไม่ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่