สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 13 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ร่วมมือกับบริษัทสตาร์ทอัพพัฒนาอุปกรณ์ทำความสะอาดฟันในช่องปาก โดยจะให้คุณยิ้มได้อย่างมั่นใจภายในระยะเวลา 10 นาทีเท่านั้น สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวก็มีชื่อว่า DR.BEI W7 ซึ่งผลิตจากพลาสติกคุณภาพ มีน้ำหนักเบา เกรดปลอดภัย ไร้สารพิษ ขนาดกะทัดรัดเพียง 99×65 มม. พร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำระดับ IPX7 ทั้งยังมีเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย เพิ่มความสะดวกคล่องตัวมากยิ่งขึ้นจึงสามารถพกพาไปได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน, ท่องเที่ยว เป็นต้น

Xiaomi DR.BEI W7 ออกแบบให้เหมาะกับทุกสภาพช่องปากทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยการทำความสะอาดจะฉายด้วยแสงสีน้ำเงินที่มีความยาวคลื่นแสง 420-550 นาโนเมตร ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อช่องปากแต่อย่างใด ทางแบรนด์การันตีว่าหากใช้งานต่อเนื่องนาน 8 วันก็จะทำให้ฟันขาวแข็งแรง สุขภาพช่องปากดีอย่างเห็นได้ชัด นอกจานนี้ยังมีโหมดนวดฟัน เพื่อให้เหงือกแข็งแรง ด้วยมอเตอร์ที่มีรอบหมุนสูงให้กำลังในการสั่นถึง 11,000 รอบ/นาที แต่มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดแผลในช่องปาก

สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวรองรับการชาร์จไร้สายอย่างที่เกริ่นข้างต้น แต่ก็ยังมีพอร์ต USB สามารถชาร์จได้เต็มในระยะเวลา 1.5 ชั่วโมง ส่วนราคาวางจำหน่ายก็จับจองได้ผ่านช่องทางออนไลน์ : sea.banggood.com ในราคาประมาณ 3,700 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่