แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 15 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ประเทศไทย เร่งเพิ่มการพัฒนาแพลตฟอร์มและโซลูชัน ผ่าน 3 มาตรการ ได้แก่ SHARE – HELP – ENTERTAIN 

SHARE รวบรวมข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง รวดเร็ว

เพื่อให้คนไทยเข้าถึงข้อมูลที่เชื่อถือได้ LINE TODAY ได้เพิ่มแท็บ ‘โควิด 19’ สำหรับรวบรวมข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและความรู้ต่างๆ พร้อมปรับโฉมบัญชีทางการ หรือ LINE Official Account ของ LINE ประเทศไทย (@linethailand) เป็น ‘โควิด-19 อินโฟ ฮับ’ ให้ผู้ใช้เข้าถึงรายงานอัปเดตล่าสุด เรื่องราวน่ารู้ พร้อมร่วมมือกับพาร์ทเนอร์สร้างเครื่องมือดิจิทัลสำหรับติดตามและประเมินสถานการณ์เกี่ยวกับโควิด-19 ได้อย่างครบครันและรวดเร็ว ด้วย 6 บริการ ได้แก่ สถิติการระบาด , แบบประเมินสุขภาพ , อัปเดตสถานการณ์ , โรงพยาบาลที่เกี่ยวข้อง , เช็คพื้นที่เสี่ยง และ LINE TIPS รวบรวมข้อแนะนำในการดูแลสุขภาพและการปฏิบัติตัว

HELP พลิกวิกฤติเป็นโอกาสด้วยเทคโนโลยี

  • เตรียมจัดทัพสัมมนาออนไลน์ตลอดเดือนเมษายน เพื่อแบ่งปันความรู้ เทรนด์สำคัญ เทคนิคต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีและออนไลน์โซลูชันที่แนะนำในการดำเนินธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 พร้อมกรณีศึกษาจากเพื่อนผู้ประกอบการที่น่าสนใจ เพื่อให้ทุกธุรกิจได้เรียนรู้ เริ่มปรับใช้เทคโนโลยีมาพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามกำหนดการและรับชมได้ผ่าน LINE Official Account: LINE for Business [@linebizth]
  • สำหรับธุรกิจ SME และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ LINE ยังได้พัฒนาเครื่องมือใหม่ล่าสุดอย่าง ’MyShop’ มาช่วยเหลือผู้ประกอบการให้สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ฟรี บน MyShop ซึ่งสามารถสมัครได้ง่ายๆ ที่ https://linemyshop.com พร้อมแคมเปญ ‘MyShop เปิดร้านฟรี ฝากร้านได้ อยู่บ้านขายดี 24 ชม.’ เปิดโอกาสช่วยเหลือร้านค้าออนไลน์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่นอกจากจะสามารถเปิดร้านออนไลน์ฟรีได้ผ่านเครื่องมือ MyShop แล้ว ยังสามารถฝากร้าน ฝากสินค้าโปรโมตได้ฟรีผ่าน LINE SHOPPING รายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่: https://today.line.me/th/pc/article/2lgkeP
  • LINE MAN พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในช่วงวิกฤติด้วยการพัฒนาขั้นตอนการสมัครร้านขึ้นบน LINE MAN ให้รวดเร็วครบจบภายใน 1 วัน ก็สามารถเปิดร้านบน LINE MAN ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่งเสริมเทคโนโลยีด้านเดลิเวอรี่เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับธุรกิจร้านอาหารในสภาวะเช่นนี้

ENTERTAIN ไม่เหงาเมื่อต้องอยู่บ้าน 

  • LINE TV เตรียมขนทัพคอนเทนต์ความบันเทิง โดยรวบรวมละครเด็ด หลากหลายแนวรวมกว่า 100 คอนเทนต์คัดสรรมาให้ดูกันแบบฟรีๆ ในแท็บ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’
  • พื้นที่โซเชียลใหม่ในหน้าไทม์ไลน์ของ LINE (แท็บที่ 3 ใน LINE) อัปเดตไลฟ์สไตล์ชิคๆ ในรูปแบบวิดีโอสั้นคลายเหงา พร้อมเอฟเฟกต์หลากหลายให้เลือกเอาตามใจชอบ! และฟีเจอร์ใหม่ ‘Explore’ ตรงมุมบนขวาของหน้าไทม์ไลน์ ไว้ติดตามเทรนด์โซเชียลบน LINE ใครโพสต์อะไร สามารถเลือกดู เลือกติดตามได้แบบไม่ต้องเพิ่มเพื่อน
  • สติกเกอร์เซ็ต ‘ดูแลสุขภาพ’ ส่งสารทุกความห่วงใยไปยังคนรอบข้างในแบบน่ารักๆ ผ่านแชท ดาวน์โหลดได้ที่ Sticker Shop (In App) หรือผ่านทาง LINE STORE
  • LINE SHOPPING มาพร้อมแคมเปญ ‘อยู่บ้านสบายกาย ช็อปผ่าน LINE SHOPPING สบายใจ’ ให้คนไทยสามารถจับจ่ายซื้อหาของใช้จำเป็นต่างๆ ในยามนี้แบบคุ้มค่า ผ่าน LINE SHOPPING พร้อมได้รับ LINE POINT เพื่อแลกซื้อสติกเกอร์และสินค้าอื่นๆ จาก LINE Store ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่