แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer เปิดตัว Pikachu True Wireless Earbud หูฟังไร้สายรุ่นใหม่เอาใจเหล่าสาวกโปเกมอน ด้วยการพัฒนาลวดลายของหูฟังและเคสสุดเท่แบบโปเกบอล ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ ดีไซน์หูฟังจะมีสีเหลืองทั้งตัว ยกเว้นส่วน Touchpad ที่เอาไว้แตะเล่นเพลง หรือเปลี่ยนเพลงนั้นมีโลโก้พิคาชูสีเหลืองตัดดำ นอกจากนี้เคสชาร์จแบตเตอรี่ออกแบบมาให้เป็น Poké Ball ที่มีปุ่มกดสำหรับเปิดฝา โดยจะมีไฟติดเวลาชาร์จหูฟัง อีกทั้งเวลากดเปิดหูฟัง หรือโหมดเชื่อมต่อจะมีเสียงของเจ้าพิคาชูดังขึ้นมาอีกด้วย ส่วนเคสจะมีไฟสีเหลืองแบบ LED คอยแจ้งเตือนสถานะคงเหลือของแบตเตอรี่

Razer Pikachu True Wireless Earbud รองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth 5.0 มาพร้อมไดร์ฟเวอร์ชนาด 13 มิลลิเมตร มาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4 ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ แต่ด้วยการออกแบบของหูฟังจะช่วยให้เสียงรบกวนนั้นน้อยลงกว่าปกติ นอกจากนี้มีโหมด low latency เพื่อการติดต่อสื่อสารที่ต่อเนื่อง ส่วนระยะเวลาการใช้งานก็ประมาณ 3 ชั่วโมง หากใช้งานร่วมกับเคสนานขึ้นประมาณ 15 ชั่วโมง

หูฟังไร้สายดังกล่าวเบื้องต้นจะวางจำหน่ายวันที่ 16 เมษายนเป็นต้น ผ่านช่องทางออนไลน์ tmall.com ในราคาประมาณ $120 หรือ 3,9xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่