โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 16 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดตัวโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับรุ่นใหม่ที่ยังคงความคลาสสิกแบบเรียบง่ายเอาไว้ ไม่มีการปรุงแต่งแบบสมัยนิยม โดยมีชื่อเรียกว่า Folder 2 ไฮไลท์อยู่ที่หน้าจอแสดงผลที่สองแบบโมโน (Mono) มีขนาด 0.9 นิ้ว เพื่อแสดงการแจ้งเตือนต่างๆ อาทิ ข้อความ, เวลา, การติดต่อสื่อสาร, ระดับแบตเตอรี่ หรือคลื่นสัญญาณ ส่วนด้านหลังตัวเครื่องมีปุ่มฉุกเฉิน T9 หรือ SOS Key เพื่อโทรติดต่อบุคคลที่ทำการลงเบียนไว้ การใช้งานแค่กดติดต่อกัน 3 ครั้ง ระบบจะทำการติดต่อทันทีในระยะเวลาไม่เกิน 1.5 วินาที ซึ่งจะแจ้งเตือนไปยังเบอร์นั้นทั้งข้อความและสถานที่

LG Folder 2 นอกจากนี้ยังรองรับคำสั่งเสียงด้วย แค่กดปุ่มแล้วถามคำถามอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ, วันที่, การคำนวณ, เวลา เป็นต้น มาพร้อมหน้าจอหลักขนาด 2.8 นิ้ว ความละเอียด QVGA หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 210 CPU Quad-Core ความเร็ว 1.1GHz, RAM 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 8GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 32GB รวมถึงการเชื่อมต่อ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, GPS และมีแบตเตอรี่ความจุ 1470mAh ส่วนกล้องหลังมีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล กับฟังก์ชั่น FM Radio

LG Folder 2 มีให้เลือกสองเฉดสี ได้แก่ Platinum Grey และ White ในราคาประมาณ $162 หรือ 5,2xx บาท เบื้องต้นจะวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่