สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เรียกได้ว่าคงเหมือนปฏิเสธข่าวที่เมื่อปีก่อนนั้นจะมีการยกเลิกแผนธุรกิจสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริงแล้ว เพราะผลประกอบการในธุรกิจดังกล่าวไม่ดีนั่นเอง ทว่าหลังจากนั้นก็มีแต่ข่าวเปิดตัวรุ่นใหม่ต่อเนื่อง รวมถึงมีแผนวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยตั้งแต่หายไปพักใหญ่ ล่าสุดมีข่าวลือว่าทางแบรนด์เตรียมเปิดตัวเกมมิ่งโฟนรุ่นท็อปใหม่ล่าสุดในซีรีย์ที่มีชื่อว่า Legion ที่นอกเหนือจากคอนเซ็ปต์ดีไซน์ละม้ายคล้ายอัศวินดังในตำนานแล้ว ก็ยังมีความเท่ คลาสสิกเช่นกัน เปรียบดังเอาโลกของแฟชั่นมาผสมผสานกันเลยทีเดียว

Lenovo Legion จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยีชาร์จเร็วถึง 90 วัตต์ เป็นครั้งแรกของโลกเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะมีข่าวว่า Xiaomi กับ Vivo กำลังพัฒนาและทดสอบเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 100 วัตต์ กับ 120 วัตต์ตามลำดับ แต่ก็ยังเป็นเพียงการทดสอบเท่านั้น อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันต่อไปว่าทางเลอโนโวจะทำได้จริงอย่างที่ประกาศออกมาในสื่อโซเชียลหรือไม่ ในทางเทคนิคถ้าจะเร็วแค่ไหนต้องลองเปรียบกับของ OPPO SuperVOOC 2.0 กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh ใช้ระยะเวลาครึ่งชั่วโมง ถ้าเป็น 90 วัตต์คงแค่สิบกว่านาทีเท่านั้น

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการยังไม่มีการกำหนดวันใดๆ แต่ก็ดีไม่น้อยที่สมาร์ทโฟนเกมมิ่งจะมีผู้แข่งขันเพิ่มในตลาดแล้ว เพื่อความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ส่วนข่าวลือถ้ามีอะไรน่าสนใจจะรีบมาอัปเดตให้ทราบ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่