ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft ประกาศปรับให้ Office 365 เป็น Microsoft 365 เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้ผู้คนใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงได้พัฒนาศักยภาพโดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะพร้อมใช้งานแบบเต็มรูปในวันที่ 22 เมษายน 2563

  • เบราว์เซอร์ Microsoft Edge โฉมใหม่ มีฟีเจอร์ที่จะปกป้องผู้ใช้งานบนเว็บด้วย Password Monitor และสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดายด้วย Collections 
  • AI-Powered Microsoft Editor ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานออกมาได้ดีที่สุดทั้งที่บ้านและที่ทำงาน Microsoft Editor ทำงานโดย AI และใช้งานได้มากกว่า 20 ภาษา สามารถใช้งานได้ผ่าน Word และ Outlook.com ทั้งยังใช้งานในรูปแบบเบราว์เซอร์ ที่แยกออกมาสำหรับ Microsoft Edge และ Google Chrome อีกด้วย ผู้สมัครใช้งาน Microsoft 365 Personal และ Family สามารถใช้งานเครื่องมือด้านภาษาขั้นสูงและเครื่องมือปรับแต่ง เช่น คำแนะนำการเขียนและการวิเคราะห์รูปแบบเพิ่มเติมเพื่อความชัดเจนและความกระชับยิ่งขึ้น
  • Presenter Coach Features ใน PowerPoint พรีเซนเตอร์ที่ทำงานด้วย AI ซึ่งจะช่วยแก้ไขระดับโทนเสียงและเกลาภาษาให้สละสลวย โดยฟีเจอร์นี้จะสามารถใช้งานได้แบบพรีวิวและจะมีให้สำหรับผู้สมัครใช้งาน Microsoft 365 เท่านั้นในเร็ว ๆ นี้
  • PowerPoint Designer ฟีเจอร์นี้จะช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น เปลี่ยนข้อความให้เป็นรูปแบบไทม์ไลน์ที่สวยงาม หรือแม้แต่สร้างรูปแบบสไลด์ให้อัตโนมัติ ไมโครซอฟท์จะมอบการเข้าถึงรูปภาพมากกว่า 8,000 รูปและวิดีโอมากกว่า 175 วิดีโอจากเก็ตตี้ อิมเมจส์ให้กับผู้สมัครใช้งาน Microsoft 365 เป็นพิเศษ รวมถึงฟ้อนต์ใหม่อีกกว่า 300 รูปแบบ ไอคอนใหม่ 2,800 ไอคอนและเทมเพลทพรีเมียมใหม่ล่าสุดมากกว่า 200 เทมเพลท
  • Money in Excel ตัวช่วยใหม่สำหรับผู้สมัครใช้งาน Microsoft 365 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบริหาร ติดตามและวิเคราะห์การเงินได้ในที่เดียวผ่านขั้นตอนที่ง่ายดายและปลอดภัยซึ่งจะเชื่อมต่อกับธนาคารและบัญชีบัตรเครดิตของผู้ใช้งาน รวมถึงธนาคารชั้นนำของกลุ่มลูกค้ารายย่อยและสหกรณ์เครดิตยูเนียน

  • ชนิดข้อมูลใหม่ ๆ และเทมเพลทที่สวยงามใน in Excel: ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ใช้เวลากับการหาข้อมูลน้อยลงเพราะมันสามารถค้นหาข้อมูลเชิงลึกได้มากกว่า 100 หัวข้อ ผู้สมัครใช้งาน Microsoft 365 จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงชนิดข้อมูลใหม่ๆ ที่ทำงานโดย Wolfram Alpha ได้มากถึง 100 หัวข้อ
  • ฟีเจอร์ใหม่ใน Outlook บนเว็บช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการตารางเวลาให้กับทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวในที่เดียว ด้วยฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อปฏิทินส่วนตัวเข้ากับปฏิทินงานเพื่อแสดงให้เห็นว่าช่วงเวลาไหนที่ว่างจริง ๆ ในขณะเดียวกันก็ยังมีเวลาส่วนตัวให้กับตัวเอง
  • Skype และ Microsoft Teams ช่วยให้ผู้คนเชื่อมต่อถึงกันได้เร็วขึ้น มีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ใน Skype ที่เรียกว่า Meet Now ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างการประชุมวิดีโอได้อย่างง่ายดาย ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ อีกทั้งยังไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเข้าสู่ระบบหรือดาวน์โหลดใดๆ
  • Microsoft Family Safety แอปฯ ช่วยให้ครอบครัวสามารถปกป้องคนที่รักได้โดยจะมีเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยวิเคราะห์การใช้งานที่ปลอดภัยบนโลกออนไลน์และในโลกแห่งความเป็นจริง ด้วย Microsoft Family Safety ใหม่นี้แอปฯ เดียวสามารถจัดการเวลาการใช้อุปกรณ์ได้ทั้ง PC Windows และแอนดรอยด์ ในขณะเดียวกันผู้ปกครองก็หมดกังวลในเวลาที่ลูกออกไปนอกบ้าน

ฟีเจอร์ใหม่ใน Office เริ่มให้ Office 365 ใช้งานได้แล้ววันนี้ ส่วนการสมัครใช้งาน Microsoft 365 Personal และ Family จะสามารถใช้งานพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 เมษายน รวมถึงฟีเจอร์และสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ Microsoft 365 Personal ราคา $6.99 USD ต่อเดือน และสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกมากถึง 6 คนสามารถใช้ Microsoft 365 Family ในราคา $9.99 USD ต่อเดือน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่