โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True Gigatex MESH WiFi เป็นอุปกรณ์เสริม ที่ช่วยกระจายสัญญาณ การใช้งาน WiFi ภายในบ้านให้ครอบคลุม ด้วยคุณสมบัติมาตรฐาน AC 2100 Dual Band 5GHz (4x4 MIMO) และ 2.4 GHz (2x2 MIMO) รองรับความเร็วสูงสุด 1 Gbps ผ่าน LAN และได้ความเร็วสูงสุด 800 Mbps ผ่าน WiFi เฉพาะคอมพิวเตอร์และมือถือรุ่นที่รองรับ พร้อมระบบ Band Steering ที่สามารถเปลี่ยนสัญญาณ WiFi ระหว่าง 5GHz และ 2.4 GHz ได้ตลอดเวลาบนชื่อเดียวกัน และจะเลือกสลับช่องสัญญาณ WiFi ที่ดีที่สุดให้โดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังใช้ติดตั้งได้ง่าย สามารถตั้งค่าและกำหนดการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้เองผ่านแอปฯ True Gigatex Fiber (พร้อมให้บริการในเร็วๆนี้)

แพ็กเกจ True Gigatex MESH WiFi มีให้เลือกหลายแบบ ราคาเริ่มต้นเดือนละ 599 บาท บวกค่าบริการรายเดือนอุปกรณ์เสริม MESH WiFi 100 บาท ได้ทั้ง True Gigatex Fiber Router และอุปกรณ์เสริม True Gigatex MESH WiFi สำหรับผู้ใช้งานปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ True Gigatex MESH WiFi นี้ได้เช่นเดียวกัน 

พิเศษยิ่งขึ้น!!! สมัครแพ็กเกจ True Gigatex MESH WiFi ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563 นี้ พร้อมมอบบริการส่งช่างผู้ชำนาญการ ติดตั้งให้ถึงบ้านโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ สมัครได้ที่ www.truesuperfiberofficial.com/gigatexmesh

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่