สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยไปแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของหัวเว่ย HUAWEI P40 Series ที่นำมาบุกตลาดด้วยกัน 2 รุ่น คือ HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 ซึ่งในรอบนี้ทาง P Series ก็กลับมาเขย่าวงการกล้องถ่ายภาพประสิทธิภาพเหนือใครจากสมาร์ทโฟนเช่นเคย ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนสุดล้ำที่เทียบชั้นกับ DSLR พร้อมพัฒนาฟังก์ชันและฟีเจอร์หลัก 5 อย่าง ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างครบถ้วนทุกมิติ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Visionary

ยืนหนึ่งเรื่องกล้องสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมการถ่ายภาพที่เหนือชั้น รั้งตำแหน่งแชมป์ของ DXOMark 

DXOMark เว็บไซต์รีวิวกล้องสมาร์ทโฟนและกล้องดิจิทัลชื่อดังของอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือจากคนในวงการถ่ายภาพทั่วโลก ได้เผยผลการจัดอันดับคะแนนของกล้องสมาร์ทโฟนล่าสุด และ HUAWEI P40 Pro ก็ได้รับคะแนนระดับสูงในทุกด้าน ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว รวมถึงการถ่ายภาพและวิดีโอเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า สามารถเก็บภาพระยะไกล ด้วยฟีเจอร์การซูมที่คงรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน มีโฟกัสที่แม่นยำ และให้ค่าแสงได้อย่างสมบูรณ์เสมือนตาเห็น ในขณะที่ HUAWEI P40 ก็ได้รับคะแนนในระดับที่สูงไล่เลี่ยกัน การันตีความเหนือชั้นด้านการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบฉบับหัวเว่ย บุกเบิกยุค Visionary Photography 

ระบบ AI ที่ชาญฉลาด ให้ทุกภาพถ่ายสมบูรณ์แบบ

HUAWEI P40 Series มาพร้อมระบบปฎิบัติการ EMUI 10.1 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด อัปเกรดการทำงานของ AI ให้อัจฉริยะมากยิ่งขึ้น มี HUAWEI Golden SnapTM ฟีเจอร์ใหม่ ช่วยแก้ปัญหาที่เจอบ่อยๆ อย่างการถ่ายภาพหมู่ อาจมีบางคนหรือเด็กเล็กๆ ที่เผลอกระพริบตา อ้าปาก AI Best Moment จะเข้ามาแก้ปัญหานี้ ด้วยการเก็บภาพแบบเคลื่อนไหวก่อนและระหว่างถ่าย เพื่อนำเฟ้นหาช็อตที่ดีที่สุดมานำเสนอให้ผู้ใช้แบบเรียลไทม์ หรือการลบบุคคลที่บังเอิญเดินเข้ามาติดเฟรมได้ด้วย AI Remove Passerby และตัดแสงสะท้อนที่รบกวนออกจากภาพได้จาก AI Remove Reflection ทั้งยังผสานการทำงานของ AI กับฟังก์ชันต่างๆ ของกล้อง รวมถึงการปรับค่าแสงที่เป็น AI Auto White Balance ให้แสงในภาพสวยโดยไม่ต้องปรับการตั้งค่าหรือแต่งภาพภายหลัง 

รองรับการใช้งาน 5G อย่างเต็มรูปแบบทันที

เรียกว่ากลายเป็นมาตรฐานสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในยุคนี้ไปแล้ว สำหรับความสามารถในการรองรับเทคโนโลยี 5G และใน HUAWEI P40 Series ก็รองรับคลื่นสัญญาณ 5G ได้ครบถ้วนทุกย่านความถี่ พร้อมใช้งานได้ทันทีตั้งแต่แกะกล่อง ทั้งยังมีชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 990 5G ที่รวมเอาโปรเซสเซอร์และโมเด็มเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้การประมวลผล การตอบสนองของเครื่องมีความรวดเร็ว รับสัญญานได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series 5G ยังเป็นรุ่นแรกที่มีหน้าจอ 90Hz คมชัดระดับ 4K ควบคุมการทำงานด้วย AI ช่วยให้ใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด

สำหรับสายเอ็นเตอร์เทรนด์ HUAWEI P40 Series ยังรองรับการแสดงผลกราฟฟิคขั้นสูง มอบสุดยอดประสบการณ์เกมออนไลน์อย่างที่ผ้ใช้ไม่เคยสัมผัสมาก่อนในระบบ 4G เนื่องจากความเร็วของ 5G ที่เพิ่มขึ้นมากว่า 20 เท่า จะทำให้สตรีมเกมได้แบบไม่มีสะดุด ดาวน์โหลดวีดีโอขนาด 4K ลงบนมือถือภายในเวลาไม่กี่วินาที ให้คุณเล่นเกมหรือดูซีรีส์อย่างต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต้องรอดาว์นโหลดนาน

และในขณะเดียวกันกับช่วงนี้ ที่หลายๆ คนต้อง Work From Home สมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่าง HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 จะช่วยเสริมให้อินเทอร์เน็ตความเร็วขึ้น รับส่งไฟล์งาน แสดงผลภาพและวิดีโอในระดับ Ultra HD ในการประชุม ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์ก็ไม่เป็นปัญหา

MeeTime เปิดประสบการณ์ video call แบบ Full HD ให้ภาพและเสียงคมชัดในทุกสถานการณ์

นอกจากฟีเจอร์ HUAWEI Golden Snap แล้ว ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ยังมีฟีเจอร์ใหม่แกะกล่องอย่าง MeeTime ที่มีเฉพาะหัวเว่ยเท่านั้น เป็นฟีเจอร์ video call ที่สามารถสื่อสารในระดับ Full HD จากเชื่อมต่อของ 5G ทำให้พูดคุยผ่านวิดีโอด้วยภาพและเสียงที่คมชัด แม้ในที่แสงสลัวหรือจุดอับสัญญาณ ทั้งยังสามารถแชร์จอ หรือโน๊ตให้อีกฝ่ายระหว่างคุยงานได้เลย

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่อำนวยความสะดวกในการแชร์ไฟล์หรือหน้าจอจากสมาร์ทโฟนสู่แล็ปท็อป หรือดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ยที่รองรับได้อย่างรวดเร็ว ให้ผู้ใช้สามารถใช้โปแกรมแล็ปท็อปทำงานบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ รวมถึงการรับสายและวิดีโอคอล 

สะท้อนอัตลักษณ์ผู้ใช้ด้วยการออกแบบดีไซน์เฉพาะตัว

HUAWEI P40 Series 5G ยังมีการดีไซน์อย่างชาญฉลาดที่ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ตอบโจทย์ด้านความต้องการและการใช้ประโยชน์ สะท้อนให้เห็นอัตลักษณ์ของผู้ใช้งาน เช่น หน้าจอ Quad Curve Overflow Display ที่มีทั้งความสวย ความคมชัด พร้อมจับได้ถนัดรับกับมือ และการใช้วัสดุ Refractive Matte ที่ให้เอฟเฟ็คท์แบบเงาสะท้อน แต่มีผิวสัมผัสด้าน ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series 5G ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องยาวนาน และรองรับ HUAWEI Wireless SuperCharge ที่ให้ชาร์จแบบไร้สายได้อย่างรวดเร็วที่กำลังไฟสูงสุด 40 วัตต์ 


 

HUAWEI P40 Pro 5G ราคา 31,990 บาท และ HUAWEI P40 5G ราคา 22,990 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue เปิดจองสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 พร้อมโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมายในช่วงเปิดจอง ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2563

โดยราคาพิเศษพร้อมแพ็คเกจจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ เริ่มต้นที่ 5,490 บาท สำหรับ HUAWEI P40 และ 7,990 บาท สำหรับ HUAWEI P40 Pro สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือพรีออเดอร์ได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/campaign/p40/ หากต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถดูรายชื่อร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์ทดลองได้จากลิงค์นี้ :  ร้านค้าทีมีสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ให้ทดลอง 

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่