โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นจาก HUAWEI แบรนด์ดัง เปิดตัวพร้อมกันแบบจัดเต็ม สัมผัสประสบการณ์ตรงก่อนใครได้ที่ HUAWEI Brand Shop By CSC ณ. อาคารศรีเฟื้องฟุ้ง ชั้น5 ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟนที่เกิดมาเพื่อปฏิวัติวงการถ่ายภาพแห่งปี มาพร้อมกับหน้าจอ 6.58 นิ้ว Flex OLED ให้ความละเอียดสูง ไร้ขอบ แบบ HUAWEI Quad-Curve Display โฉมใหม่ ในราคา HUAWEI P40 Pro ราคา 31,990 บาท และ HUAWEI P40 22,990 พร้อมของสมนาคุณมากมาย ไม่เหมือนใคร จัดกันสุดคุ้มยิ่งกว่าใครกับส่วนลดค่าเครื่องจาก Dtac หรือผ่อนกันแบบสบายกระเป๋า 0% นานสูงสุด 10 เดือนจากธนาคารที่ร่วมรายการ

 

แท็บเล็ตพรีเมียม MatePad Pro ขับเคลื่อนด้วย Kirin 990 พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ AI10 ด้วย GPU Mali-G76 MC16 ทำให้การแสดงผลของภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์และเกมส์ลื่นไหนดียิ่งขึ้น รองรับการชาร์จไร้สาย เหมาะสำหรับคนทำงานและสายสายเอ็นเตอร์เทน ในราคาเบาๆ แต่ของสมนาคุณรวมมูลค่ายิ่งกว่าคำว่า คุ้ม หากถามเรื่องของส่วนลดจาก Dtac เค้าก็จัดเต็มไม่แพ้กัน พร้อมของสมนาคุณที่เรียกได้ว่า เหมาะกับคนสายเทคโนโลยีที่สุด

พบกับน้องเล็กสเปคแรงอย่าง HUAWEI nova 7i ให้ความบันเทิงกับชีวิตของคุณ มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 810จัดเต็มด้วยกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 48 MP ถ่ายได้คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน เลนส์มาโคร 2 MP ช่วยให้คุณเข้าใกล้วัตถุมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ถ่ายภาพจากระยะใกล้สุดที่ 4 ซม. แบตเตอรี่อึดขนาดใหญ่ 4200 mAh รับรอง 40 W HUAWEI SuperCharge ซึ่งชาร์จแบตเตอรี่ได้สูงสุด 70% ใน 30 นาที ทั้งหมดนี้ในราคาเบาๆ พร้อมส่วนลดจาก Dtac สูงสุด หรือผ่อนสบายๆจากธนาคารชั้นนำ ถือว่า คุ้มที่สุดแล้ว

สนใจเปิดรับจองแล้ววันนี้ - 30 เม.ย. 63 พร้อมรับเครื่องวันที่ 1 พ.ค. 63 หากท่านใดสนใจการสั่งซื้อเครื่องมือถือทุกรุ่นทุกยี่ห้อ CSC มีรูปแบบการให้บริการอย่างรวดเร็วทันใจ ติดต่อที่ Facebook Fanpage CSC ทันทีที่สั่งซื้อรับสินค้าได้อย่างเร็วสุดภายใน 3 ช.ม.สำหรับพื้นที่การให้บริการ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่