องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS - Microsoft มอบฟรี! ไลเซนส์ Office 365 - E1 เครื่องมือออฟฟิศเพื่อสนับสนุนการทำงานจากที่บ้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้กับองค์กรและธุรกิจ SME ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ทุกราย ทุกเครือข่าย (ไม่เฉพาะเครือข่าย AIS) ใช้งานได้ ฟรี! แบบไม่คิดค่าไลเซนส์ นาน 6 เดือน พร้อมติดตั้งแอปฯ​Microsoft Teams โปรแกรมสื่อสารอัจฉริยะ ฟรี! โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ได้เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ตลอดจนออกแพ็กเกจและโซลูชันส์ Work From Home ที่ Bundle การใช้งาน Office 365 ในราคาสุดประหยัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้งานโปรแกรมสื่อสารอัจฉริยะ Microsoft Teams ที่ตอบโจทย์การทำงานเป็นทีมจากภายนอกออฟฟิศ และเป็นประโยชน์อย่างมากต่อภาคการศึกษาในการเรียนการสอนผ่านออนไลน์ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบวงจรและมั่นใจได้เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น การประชุมออนไลน์แบบเห็นหน้า, การแชร์เอกสารร่วมกัน, การแชทคุยกัน, การรับส่งไฟล์ขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ได้ ฯลฯ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอุ่นใจได้ด้วยมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุดและความเป็นส่วนตัวของข้อมูล เพื่อช่วยขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจและคนไทยทุกคน

สำหรับนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ คนทำงาน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ซึ่งเป็นลูกค้าทุกเครือข่าย ที่สนใจใช้บริการ AIS Working From Home สมัครใช้งานหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/WorkFromHome

สำหรับลูกค้าจดทะเบียนในนามนิติบุคคล ทั้งลูกค้า SME และองค์กรธุรกิจ ที่สนใจใช้บริการ AIS Working From Home รวมถึงสนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ใช้งานฟรีไลเซนส์ Office 365 - E1 สามารถติดต่อฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ดูแลบริษัทของท่าน ภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://business.ais.co.th/workingfromhome

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่