สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ กาแลคซี่ เอ็ม 11 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์แบบจัดเต็มด้วยแบตอึดทนและจอแสดงผลใหญ่จัดเต็ม มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือความคาดหมาย ในราคาสุดพิเศษเพียง 3,990 บาท จากราคาปกติ 4,990 บาท สำหรับช่วงพรีออร์เดอร์! เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้ ที่ช้อปปี้เท่านั้น

ดีไซน์สวยงาม โดดเด่นด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์

กาแลคซี่ เอ็ม 11 มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันที่สวยงาม ตัวเครื่องเพรียวบาง ขอบข้างโค้งมน รวมถึงน้ำหนักเบา เพื่อการหยิบจับตัวเครื่องได้อย่างถนัดมือ พร้อมหน้าจอใหญ่เต็มตาแบบ HD+ Infinity-O Display ขนาด 6.4 นิ้ว[1] และระบบเสียงแบบเซอร์ราวด์ Dolby Atmos ที่ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายได้อย่างครบรส

สเปกแน่น แบตอึด เต็มอิ่มกับคอนเทนต์ได้ไม่มีสะดุด

ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของระบบประมวลผล Octa-core และชิปเซ็ต Snapdragon 450 อันทรงพลัง ช่วยให้การเล่นเกมและสตรีมดูคอนเทนต์โดนใจต่างๆ ทำได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล โดยเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ที่มากับระบบรองรับการชาร์จเร็ว 15 วัตต์ ให้แบตเตอรี่เต็มเร็วขึ้นในเวลาที่น้อยลง จึงช่วยขยายเวลาความสนุกให้ผู้ใช้ทำในสิ่งที่ชอบบนสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดได้นานและเต็มอิ่มตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือคุยโทรศัพท์ ก็ทำได้ทั้งวันทั้งคืนแบบไม่มีสะดุด

แชร์ทุกโมเมนต์ประทับใจผ่านกล้องคุณภาพเยี่ยม

กาแลคซี่ เอ็ม 11 ประกอบไปด้วยกล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ เพื่อให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปได้ง่ายๆ

  • กล้องหลัก (Main Camera) ขนาด 13 ล้านพิกเซล ได้ภาพที่คมชัด ถ่ายสวยแม้ในที่แสงน้อย
  • กล้องมุมกว้างพิเศษ 115 องศา (Ultra Wide Camera) ขนาด 5 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้ครบเหมือนตาเห็น และสนุกยิ่งขึ้นด้วยโหมดถ่ายภาพแบบพาโนรามา พร้อมมีระบบแนะนำการถ่ายภาพอันชาญฉลาด ให้ได้ภาพที่ดูดีที่สุด
  • กล้องชัดลึก (Depth Camera) ขนาด 2 ล้านพิกเซล เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับผู้ใช้งาน โดยสามารถปรับความลึกของภาพได้ทั้งก่อนและหลังจากการถ่ายภาพ ช่วยลดสิ่งรบกวนต่างๆ ในฉากหลัง ให้ภาพดูสวยงามยิ่งขึ้น
  • กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเอฟเฟคหน้าชัดหลังละลาย ในโหมด Live Focus เพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า ให้ผู้ใช้เซลฟี่ได้สวยดั่งใจ และดูดีในแบบของคุณ

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 11 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Metallic Blue และ Black ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท จากราคาปกติ 4,990 บาท เมื่อซื้อสินค้าในช่วงพรีออเดอร์ ระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้ ที่ช้อปปี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/samsung

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่