การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 28 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Truemove H และ กสทช. มอบสิทธิ์ให้ผู้ใช้งานโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้งานทรูมูฟ เอช ประเภทบุคคลธรรมดาทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนที่สมัครใช้บริการครบถ้วนภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงกด *170* เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก จากหมายเลข ทรูมูฟ เอช ที่ต้องการรับสิทธิ์ใช้งาน เพื่อตรวจสอบและขอรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 (เวลา 08.00 น.) – 15 พฤษภาคม 2563 โดย 1 เลขบัตรประชาชน สามารถรับได้ 1 สิทธิ์ จากแต่ละผู้ให้บริการ

สำหรับการรับสิทธิ์ใช้งานเน็ตมือถือเพิ่มฟรี 10GB นั้น ผู้ใช้งานทรูมูฟ เอชประเภทบุคคลธรรมดาที่ยังไม่ได้กดรับสิทธิ์ ยังสามารถกดรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 (ก่อนเที่ยงคืน) โดย กด *170* เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก จากหมายเลขทรูมูฟ เอช ที่ต้องการรับสิทธิ์ใช้งาน เพื่อตรวจสอบและขอรับสิทธิ์ โดย 1 เลขบัตรประชาชน สามารถรับได้ 1 สิทธิ์ จากผู้ให้บริการรายเดียวเท่านั้น ซึ่งเน็ตมือถือที่ได้รับเพิ่มฟรี 10GB สามารถใช้งานได้ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ที่ใช้แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีดแบบไม่จำกัด, แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัดแบบความเร็วคงที่ (Fixed Speed), เน็ตเต็มสปีดแบบจำกัดจำนวนปริมาณมากกว่า 10GB และลดสปีดตามที่กำหนด จะไม่สามารถรับสิทธิ์นี้ได้ และเงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามข้อกำหนดของกสทช.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่