การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 29 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

FINN MOBILE อัพเกรด 3 Lucky Rewards จัดเต็มความฟินทุกวันพิเศษ ประกอบด้วย ‘Birthday Rewards’ , ‘Anniversary Rewards’ และ ‘Festive Rewards’ มอบทั้งดาต้าเน็ตฟรีหรือส่วนลดค่าบริการรายเดือนให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน

  • Birthday Rewards FINN MOBILE ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ผู้ใช้งานทุกคน สามารถกดรับ Lucky Rewards นี้ได้ทันทีในวันเกิด โดยผู้ใช้แพ็กเกจตั้งแต่ XS, S, M, L, XL และ XXL จะได้รับเน็ตเพิ่มฟรี 10 GB ส่วนผู้ใช้แพ็กเกจ Unlimited จะได้รับส่วนลดค่าบริการฟรี 50 บาท

 

  • Anniversary Rewards ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน มอบ Lucky Rewards เซอร์ไพรส์ให้ผู้ใช้งานทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากนี้ ในวันครบรอบต่างๆ ที่ผู้ใช้งานอยู่ด้วยกันกับ FINN MOBILE ก็จะได้รับของขวัญด้วยเช่นกัน ซึ่งกล่องของขวัญสุดพิเศษจากใจของ FINN MOBILE มีมามอบให้เรื่อยๆ ไม่มีหมด ทั้งดาต้าเน็ต สำหรับผู้ใช้แพ็กเกจ XS, S, M, L, XL และ XXL หรือส่วนลดค่าบริการสำหรับผู้ใช้แพ็กเกจ Unlimited

  • Festive Rewards วันหยุดและเทศกาลสำคัญๆ FINN MOBILE ก็ไม่หยุดมอบของขวัญให้ผู้ใช้งาน เพราะ FINN MOBILE ก็มอบ Lucky Rewards ให้กับผู้ใช้งานได้ฟินต่อเนื่องในเทศกาลแห่งความสุขต่างๆ ตลอดทั้งปี เช่น วันคริสต์มาส ปีใหม่, ตรุษจีน, วาเลนไทน์, สงกรานต์ วันเกิด FINN MOBILE และเทศกาล 11/11

สำหรับผู้ใช้งาน FINN MOBILE ห้ามพลาด! กดรับของขวัญเหล่านี้ฟรี ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่แอปฯ FINN MOBILE ไปที่แท็บ Lucky Rewards เท่านี้ ก็ได้สนุกกับโลกโซเชียลหรือได้เซฟเงินในกระเป๋ามากขึ้นทันที สัมผัสประสบการณ์สุดฟินได้แล้ววันนี้ที่ www.finnmobile.io  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่