ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 2 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัว FusionServer Pro 2298 V5 เจนใหม่ ซึ่งเป็นแร็คเซิฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลแบบ 2U 2-socket ที่ให้ความจุในการจัดเก็บข้อมูลมากถึง 450 TB เซิฟเวอร์รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อแก้ไขปัญหาความจุเก็บข้อมูลต่ำและพื้นที่ห้องจำกัด

เซิร์ฟเวอร์เก็บข้อมูลรุ่นใหม่ FusionServer Pro 2298 V5 ทำงานบนหน่วยประมวลผล Cascade Lake Refresh รุ่นใหม่ในตระกูลหน่วยประมวลผล Intel(R) Xeon(R) Scalable และยังรองรับหน่วยความจำถาวร Intel(R) Optane(TM) DC ด้วย โดยหน่วยประมวลผล Cascade Lake Refresh ให้ความถี่พื้นฐานสูงถึง 3.9 GHz และเทอร์โบบูสต์ได้ถึง 4.5 GHz ซึ่งถือเป็นความก้าวล้ำล่าสุดของตระกูล Xeon จาก Intel ทั้งยังรองรับคอร์ได้มากกว่าและให้ศักยภาพประมวลผลแบบ hyper-threading ที่มากกว่า ส่งผลให้หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่นี้ทำงานได้ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 36%

FusionServer Pro 2298 V5 รองรับไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วได้ 24 ตัว และขนาด 2.5 นิ้วได้ 4 ตัว รวมถึง NVMe SSD อีก 4 ตัวในพื้นที่ขนาด 2U ทำให้มีความจุข้อมูลรวมกันมากถึง 450 TB เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่นี้บำรุงรักษาและบริหารจัดการได้ง่าย รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ การเก็บข้อมูลแบบ software-defined การวิเคราะห์บิ๊กดาต้า วิดีโอ การสำรองข้อมูล การเก็บถาวร ตลอดจนการเก็บข้อมูลแบบ warm storage และ cold storage ที่ต้องอาศัยการใช้งานข้อมูลอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวยังทำหน้าที่เป็นแหล่งเก็บข้อมูลความจุสูงราคาประหยัด สำหรับองค์กรในแวดวงอินเทอร์เน็ตและผู้ให้บริการโทรคมนาคมด้วย

FusionServer 2298 V5 มาพร้อมกับข้อได้เปรียบสำคัญ ดังนี้:

  • เก็บข้อมูลมากเป็นพิเศษ: รองรับโครงแบบไดร์ฟหลายรูปแบบ และให้ความจุในการเก็บข้อมูลที่ยืดหยุ่น สอดรับกับข้อกำหนดในการอัปเกรดตามระดับความจุต่าง ๆ ทั้งยังรองรับ SATA/SAS SSDs หรือ PCIe NVMe SSDs เป็นแคช (cache) ซึ่งยกระดับศักยภาพในการอ่านเขียนของไดร์ฟ
  • ศักยภาพขยาย I/O สูง: มาพร้อมกับพอร์ตเครือข่ายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น PCIe 3.0 4 ช่อง, พอร์ต 10GE 2 ช่อง และพอร์ต GE LOM 2 ช่อง เช่นเดียวกับ OCP mezzanine card 2.0 1 ตัว
  • การเร่งความเร็วระบบ: รองรับ SATA M.2 SSD 2 ตัว สำหรับการติดตั้ง OS แยก และการเริ่มทำงานอย่างรวดเร็ว SSD แบบ M.2 ทั้ง 2 ตัวนี้มีตัวเลือกความจุขนาด 32, 64, 240 และ 480 GB และรองรับการทำ hot swap และ hardware RAID ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือของ OS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่