องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True Business ขยายช่องทางจ่ายบิลทรูเพิ่มเติมจากร้านทรูช้อป อำนวยความสะดวกให้ลูกค้านิติบุคคลทั้งองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่และเอสเอ็มอี สามารถชำระค่าบริการได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว เลือกได้หลากหลายช่องทาง ดังนี้

  • โอนเงินผ่านธนาคาร สามารถโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร, เอทีเอ็ม, โมบายแบงก์กิ้ง และ อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง โดยลูกค้าส่งหลักฐานการชำระค่าบริการมาที่ อีเมล์ BizPayment@truecorp.co.th บริษัทฯ จะจัดส่งใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ทันทีที่ได้รับรายการชำระเรียบร้อย หรือส่งทางไปรษณีย์ภายใน 5 วันทำการ
  • ช่องทางอื่นๆ ของทรู ได้แก่ ทรูเซ็นเตอร์ในห้างแม็คโคร กว่า 40 สาขา ทั่วประเทศ ยกเว้นในเขตกรุงเทพฯที่ยังไม่เปิดให้บริการ และ ทรูช้อปในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศกว่า 850 สาขา  ลูกค้ารับใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี ได้ทันที

พร้อมกันนี้ ยังมีบริการพิเศษ ช่วยลดเวลาในการจัดทำเอกสาร หมดกังวลเรื่องการทำภาษีหัก ณ ที่จ่าย โดยสามารถแต่งตั้งทรูเป็นตัวแทนหักและนำส่งภาษีหัก ณ ที่จ่าย ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวกในเรื่องภาษี ณ ที่จ่ายแล้ว ยังสามารถชำระค่าบริการได้ง่ายและรวดเร็ว ผ่านช่องทางจ่ายบิลทรูที่หลากหลายมากขึ้น ดังนี้

  • ช่องทางออนไลน์ อาทิ ทรูมันนี่ วอลเล็ท, โมบายแบงก์กิ้ง และ  อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง 
  • การหักผ่านบัญชีธนาคาร หรือ บัตรเครดิต
  • จ่ายบิลผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือ เอทีเอ็ม         
  • จ่ายบิลที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส และตัวแทนรับชำระ อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านแฟมิลี่มาร์ท และร้านซีพี เฟรชมาร์ท เป็นต้น

ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบการใช้งานด้วยบริการออนไลน์ TrueBusiness iService ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://help.truecorp.co.th/truecorp/9/4056 หรือทรูบิสิเนส คอลล์เซ็นเตอร์ โทร. 1239 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่