สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 10 เรือธงรุ่นใหม่ สามารถรองรับ 5G ตัวเครื่องรองรับและใช้งาน 5G ได้จริง ภายหลังผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเปิดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Mi 10 มาพร้อมประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพและวิดีโอที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบฮาร์ดแวร์ชั้นเลิศผสานเข้ากับฟีเจอร์ซอฟแวร์สุดล้ำ พร้อมอัดแน่นไปด้วยเซ็นเซอร์หลัก 108 ล้านพิกเซล บันทึกเรื่องราวแบบเต็มมุมมองด้วยเลนส์ ultra-wide ที่ความละเอียดระดับ 13 ล้านพิกเซลอีกด้วย

Mi 10 มีระบบลำโพงเสียงแบบคู่ ที่ถูกออกแบบมาให้มีพลังเสียงสมมาตรกันทั้งหัวและท้าย ด้วยสองลำโพงแบบ 1216 super-linear และ speaker chamber เทียบเท่า 1.0 cc ที่มีแอมพลิจูดสูงถึง 0.5 มม. ทั้งสองลำโพงนั้นถูกออกแบบขึ้นมาพิเศษเพื่อให้รองรับเสียงทุกระดับและช่วยในการผลิตเสียงคุณภาพดี และการผสานเข้ากันอย่างลงตัว

Mi 10 มาพร้อมดีไซน์โค้งมนแบบสามมิติทั้งหน้าและหลัง ขอบเรียบลื่นและบาง ยังใช้เทคโนโลยี Corning Gorilla Glass 5 หน้าจอโค้งมนขนาด 6.67 นิ้ว แบบ AMOLED DotDisplay ที่มาพร้อมเทคโนโลยี TrueColor ที่ให้ค่าสีที่สมจริง Mi 10 เทคโนโลยีของหน้าจอรูปแบบใหม่นี้มอบภาพที่สวยสว่างขึ้นกว่าเดิม (ค่าความสว่างสูงสุดได้ถึง 1120nit) และยังประหยัดพลังงานมากกว่ารุ่นก่อนๆ พร้อมทั้งยังมีหน้าจอแบบ SmoothSync Display ด้วยความเร็วสูงสุด 90 เฮิรตซ์ เพื่อให้หน้าจอทำงานได้เร็วลื่นไหลไม่กระตุก

Mi 10 มาพร้อมชิปเซ็ตเรือธงที่รองรับ 5G ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 5G Mobile Platform พร้อมยกระดับ CPU, GPU, ประสิทธิภาพ AI และประสบการณ์การใช้งานโดยรวม ชิปเซ็ตขนาด 7 นาโนเมตร มีความเร็วสูงสุด 2.84 GHz มาพร้อม Kyro 585 บนสถาปัตยกรรม ARM Cortex-A77 พร้อมการจัดเก็บข้อมูลแบบ LPDDR5 และ UFS3.0 

สำหรับประเทศไทย Mi 10 ความจุ 8GB + 256GB มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Twilight Grey และ Coral Green วางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ในราคา 27,999 บาท ได้แก่ Shopee , Lazada และ JD Central , Mi Stores และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่อย่างเป็นทางการ   

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 3 พฤษภาคม 2563

มือถือออกใหม่