สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BioVYZR นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากบริษัท VYZR ในโทรอนโต ประเทศแคนาดา คิดค้นที่ครอบส่วนบนของร่างกายประมาณครึ่งตัว เรียกได้ว่าปกป้อง 360 องศา เพื่อป้องกันมลพิษ และแบคทีเรีย/ไวรัสจากสภาพแวดล้อมภายนอกเป็นอย่างดี ภายในชุดจะมีฟิลเตอร์กรองอากาศ N95/N99 รวมกันจำนวน 6 ชิ้น พร้อมฟอกอากาศในคราวเดียวกันให้คุณได้อากาศที่บริสุทธิ์เสมอ ด้วยพัดลมที่ทำงานได้นาน 8-12 ชั่วโมง เสียงเบาเพียง 10 เดซิเบล โดยด้านหน้าจะเป็นพลาสติกใส มองเห็นเป็นมุมกว้าง (Wide Angle View) เพื่อทัศนวิสัยที่ดี มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดฝ้าจากลมหายใจ หรืออุณหภูมิที่ไม่เท่ากัน

ที่ครอบ BioVYZR ใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มาพร้อมสายรัดที่ให้คุณเลือกปรับได้กระชับลำตัว ตามสรีระร่างกายของแต่ละคน นอกจากนี้ที่ครอบยังถูกออกแบบให้ป้องกันสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แน่นสนิทไร้รอยต่อ จึงใส่ลุยฝนได้สบายๆ โดยวัสดุการผลิตจะเป็นพลาสติกเกรดพิเศษที่มีคุณสมบัติเบา ไร้สารพิษ ไม่ระคายเคืองร่างกาย เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานทุกสถานการณ์

BioVYZR กำลังอยู่ในระหว่างการระดมทุนในเว็บไซต์ indiegogo.com ซึ่งยอดบริจาคก็เกือบ 7 ล้านบาทแล้ว ถือได้ว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้เลย มีราคาประมาณ 5,4xx บาท (โปรโมชั่นลดราคา)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่