โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 31 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการและเตรียมเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว สำหรับ Huawei P50 Pocket สมาร์ทโฟนแบบพับปิดสนิทขนาดพกพาที่มอบความหรูหราด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรม 3 มิติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าอย่าง Iris Van Herpen ผู้เป็นเบื้องหลังเสื้อผ้าดีไซน์สวยงามให้กับผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ขณะเดียวกันก็เปี่ยมไปด้วยความทรงพลังด้านการถ่ายภาพที่เหนือระดับแบบ Ultra-Violet Photography ก้าวสู่สมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างรอบด้าน

นอกจากนั้น Huawei P50 Pocket ยังมอบประสบการณ์การทำงานแบบไร้รอยต่อด้วย Device+ (Super Device) ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานคู่กับอุปกรณ์อื่นๆ ของหัวเว่ยอย่างหูฟัง แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ หน้าจออัจฉริยะ ลำโพง และแว่นตา อย่างง่ายดายเพียงแตะหรือเชื่อมต่อเพียงปลายนิ้วสัมผัสเดียว

แน่นอนว่าด้วยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่หลากหลาย ทำให้การบำรุงรักษา ซ่อมแซมจะต้องมีราคาสูงเป็นธรรมดา เพราะมีความแตกต่างจากสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไป อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ Huawei ในประเทศจีนได้เปิดเผยราคาค่าซ่อมแซมหน้าจอรุ่น Premium มีราคาสูงถึงประมาณ $690 หรือ 23,xxx บาท แต่ถ้ารุ่นปกติทั่วไป $560 หรือ 18,7xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่