หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 5 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sennheiser เปิดตัวหูฟังไร้สาย MOMENTUM True Wireless รุ่นที่ 2 ที่พัฒนาด้านการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสบายขณะสวมใส่ แบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานต่อเนื่องนาน 7 ชั่วโมง และนานสูงสุด 28 ชั่วโมง หากชาร์จผ่านเคส พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 2 รุ่นใหม่ นี้พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อความรู้สึกสบายสูงสุดของผู้ใช้ตลอดทั้งวัน ด้วยการผลิตอย่างใส่ใจให้หูฟังมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม 2 มิลลิเมตร เพื่อความกระชับพอดีที่สุดและลดความอึดอัดหรือไม่สบายจากการสวมใส่หูฟังเป็นเวลานานให้เหลือน้อยที่สุดตามหลักสรีรศาสตร์ แบตเตอรี่จึงใช้งานได้นานกว่ารุ่นเดิมเกือบเท่าตัว โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 7 ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จผ่านเคสใส่หูฟัง เพื่อยืดเวลาการใช้งานได้ยาวนานถึง 28 ชั่วโมง 

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 2 หูฟังไร้สายที่มีไดนามิก ไดรเวอร์ขนาด 7 มม. ให้พลังเสียงสเตอริโอรอบทิศทางและเบสนุ่มลึก เสียงชัดใสเป็นธรมชาติ และเก็บรายละเอียดทุกโทนเสียง นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งประสบการณ์เสียงให้ตรงใจได้เองอย่างง่ายดายผ่านอีควอไลเซอร์ที่ติดตั้งมากับตัวหูฟังและแอปฯ Sennheiser Smart Control

เชื่อมต่อไม่ติดขัดด้วยการส่งสัญญาณไร้สายอย่างไร้ที่ติผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ 5.1 และส่วนเสริมการแปลงและส่งสัญญาณเสียง (Codec) คุณภาพสูงล่าสุด เช่น ไฟล์เสียงคุณภาพสูง AAC และชิป Qualcomm aptXTM ที่เป็นขุมพลังแห่งการเชื่อมต่ออย่างดีและความหน่วงต่ำ อีกทั้งยังสามารถจัดการอุปกรณ์บลูทูธต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 2 มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ คลาสสิกและ สีขาว และสามารถกันละอองน้ำได้ตามมาตรฐาน IPX4 ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเซนไฮเซอร์กับโลหะสลักรูปวงกลมเรียงซ้อนกันอย่างละเอียดลออและหมุดชาร์จสีทอง ส่วนเคสใส่หูฟังซึ่งเป็นที่ชาร์จในตัวมีรูปทรงเพรียวบางและบุด้วยผ้า

หูฟังไร้สาย Sennheiser MOMENTUM True Wireless 2 ราคา 11,999 บาท มีจำหน่ายที่ th.sennheiser.com และร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ อาทิ มั่นคง แก็ดเจ็ท, iStudio by Copperwired และ ดอทไลฟ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่