องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศว่าจะจัดงาน Worldwide Developers Conference แบบเสมือน เริ่มต้นวันที่ 22 มิถุนายน ในแอปฯ Apple Developer และบนเว็บไซต์ Apple Developer ฟรี สำหรับนักพัฒนาทุกคน และบริษัทยังได้ประกาศจัดการแข่งขัน Swift Student Challenge เปิดโอกาสให้นักพัฒนาที่เป็นนักเรียนนักศึกษาได้แสดงความชื่นชอบในการเขียนโค้ดด้วยการสร้าง Swift Playground ของตนเอง WWDC20 ซึ่งจัดเป็นปีที่ 31 จะเปิดโอกาสให้นักพัฒนาผู้มีความคิดสร้างสรรค์และล้ำสมัยนับล้านรายทั่วโลกได้รับสิทธิ์เข้าใช้ iOS, iPadOS, macOS, tvOS และ watchOS เวอร์ชั่นในอนาคตก่อนใคร และเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้จากวิศวกรของ Apple ในระหว่างที่พวกเขากำลังพัฒนาประสบการณ์การใช้แอปฯ ที่ของผู้ใช้งาน Apple ทั่วโลก

Swift Playgrounds คือแอปฯ สำหรับ iPad และ Mac ที่ทุกคนจะได้เรียนรู้และทดลองเขียนโค้ดในรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟที่สนุกสนาน ตั้งแต่ตอนนี้ จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 13:59 น. ตามเวลาในประเทศไทย นักพัฒนาที่เป็นนักเรียนนักศึกษาจากทั่วโลกสามารถส่งผลงานเข้าร่วมการแข่งขัน Swift Student Challenge ด้วยการสร้างฉากแบบอินเทอร์แอ็คทีฟใน Swift Playground ที่สามารถเล่นได้ภายในสามนาที ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเสื้อแจ็คเก็ต WWDC20 และชุดเข็มกลัดสุดพิเศษ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ developer.apple.com/wwdc20/swift-student-challenge

แนะนำให้นักพัฒนาดาวน์โหลด แอปฯ Apple Developer ซึ่งในเดือนมิถุนายนจะมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม WWDC20 รวมถึงคีย์โน้ตและรายละเอียดเกี่ยวกับ Platforms State of the Union ตลอดจนกำหนดการเซสชั่นและห้องปฏิบัติการ และอีกมากมาย และจะมีการเผยแพร่ข้อมูลใน เว็บไซต์ Apple Developer อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่