แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei FreeBuds 3i เป็นหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ประเภท True Wireless แบบ In-Ear ที่มีการออกแบบให้ผู้ใช้งานทั้งชายและหญิงสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายหู ไม่หลุดง่าย มาพร้อมกับจุกทั้งหมด 4 ขนาด ให้เลือกเปลี่ยนได้ตามสรีระหูของแต่ละคน มาพร้อมไมโครโฟนทั้งหมด 3 ตัว เพื่อการสนทนาที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำงานร่วมกับฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่จะช่วยลดไปได้มากถึง 32 เดซิเบล ดังนั้นไม่ว่าคุณจะฟังเพลง หรือดูคอนเทนต์ที่ชอบได้อย่างชัดเจน ไม่ต้องหงุดหงิดกับเสียงรบกวนภายนอกแล้ว ส่วนไดร์ฟเวอร์ของเสียงมีขนาด 10 มิลลิเมตรจึงให้เสียงเบสได้หนักแน่น

Huawei FreeBuds 3i มีเพียงเฉดสีเดียว Ceramic white น้ำหนักของหูฟังแต่ละข้าง 5.5 กรัม รวมเคส 51 กรัม การควบคุมสามารถทำได้ที่ตัวหูฟังเลย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดใช้งานระบบตัดเสียง ANC แตะหูฟังค้างไว้ ถ้าการเล่นเพลง, เปลี่ยนเพลง, หยุดเพลง หรือรับ-วางสาย ก็แตะ 2 ครั้งติดกัน ทั้งมีเซ็นเซอร์ในตัวตรวจจับ หากถอดออก หูฟังก็จะหยุดเพลงทันที และหากใส่กลับเข้าไปเพลงก็จะกลับมาเล่นเหมือนเดิม แบตเตอรี่ของหูฟังแต่ละข้างใช้งานได้ประมาณ 3.5 ชั่วโมง สำหรับการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง โดยตัวเคสสามารถชาร์จไฟให้กับตัวหูฟังได้เพิ่มอีกราวๆ 14.5 ชั่วโมง

Huawei FreeBuds 3i เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือบนช่องทางออนไลน์ Huawei Online Store ในราคา 3,299 บาทเท่านั้น โดยตอนนี้ Huawei Online Store มีโปรโมชั่นกดรับคูปองส่วนลด 10% ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่