สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นทาง Apple ก็จะเปิดตัว The Next iPhone แล้ว ซึ่งยิ่งใกล้เดือนกันยายนก็มีข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆ เน้นหนักไปทางดีไซน์มากกว่าฟังก์ชั่น หรือจุดเด่นที่ชวนให้ร้องว้าว นั่นก็เพราะทางบริษัทปิดข้าวลือได้อย่างดีนั่นเอง อย่างไรก็ตามก่อนจะไปถึงช่วงเวลานั้น เราลองมาติดตามข่าวสารคอนเซ็ปต์ที่ชวนให้คุณหลงใหลกันดีกว่า โดยได้หยิบยก iPhone 14 มาเล่นสู่กันฟัง ก็เรียกได้ว่าข้ามรุ่นกันเลยทีเดียว แต่การดีไซน์ไม่ธรรมดานะจะบอกให้!

สำหรับ iPhone 14 ความโดดเด่นต้องยกให้กับการดีไซน์ เพราะผสมผสานความคลาสสิกกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว เริ่มจากการสไลด์ขึ้น แล้วจะมีปุ่มกดแบบทัชสกรีน เหนือปุ่มกดจะเป็นไอคอนที่คุณใช้งานบ่อย โดยหน้าจอแสดงผลสามารถหมุนแนวนอน 90 องศา เพื่ออรรถรสในการชมคอนเทนต์ต่างๆ หรือเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลิน ส่วนหน้าจอแสดงผลก็ไร้ขอบจอใดๆ มาบดบังให้เกะกะสายตา ขณะที่ฟังก์ชั่นการใช้งานดูเหมือนว่าจะเน้นการใช้งานหลากหลายรูปแบบในหน้าจอเดียว

อย่างไรก็ตามในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ทาง Apple คาดว่าจะใช้ชื่อ iPhone 12 มากกว่า และก็มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์เช่นเดิม ทว่าในปีนี้ต้องติดกันเลยทีเดียวว่าแอปเปิ้ลจะงัดกลยุทธ์เด็ดใด เพื่อครองใจผู้ซื้อ และเทรนด์ของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่