แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ยังคงสร้างเซอร์ไพร์สเกี่ยวกับอุปกรณ์ของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สมาร์ทโฮม รวมถึงเหล่า Gadget ต่างๆ โดยแบตเตอรี่สำรองรุ่นใหม่อีกหนึ่งนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่างยิ่ง เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่าฟังก์ชั่นการชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายไม่ใช่เรื่องไกลตัว หรือมีเพียงสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปเพียงอย่างเดียวแล้ว ในรุ่นต่ำกว่าสองหมื่นบาทก็มีการอัดฟังก์ชั่นนี้มาให้เช่นกัน สำหรับ Xiaomi Mi Wireless Powerbank อัดไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุม อาทิ คุณสมบัติชาร์จไร้สายความเร็ว 10 วัตต์ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกของโลกกันเลยทีเดียว รองรับมาตรฐาน Qi และฟังก์ชั่นการชาร์จแบบ 2IN1 คือ ชาร์จไร้สายและใช้สายในการชาร์จ

Xiaomi Mi Wireless Powerbank ขนาด 14.79 x 7.06 x 1.66 ซม. น้ำหนัก 230 กรัม ผลิตด้วยวัสดุชนิดพิเศษที่มีความเบา ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก และมีความจุ 10,000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วสูงสุด 18 วัตต์ แน่นอนชาร์จให้ตนเองได้รวดเร็วเช่นกัน 18 วัตต์ ส่วนฟังก์ชั่นความปลอดภัย อาทิ การควบคุมอุณหภูมิ, การป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร, การตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีกระแสไฟฟ้าเกิน หรือแบตฯ ของอุปกรณ์นั้นเต็มแล้ว ป้องกันการเสื่อมสภาพและอุณหภูมิที่ร้อนสะสมจนเกินไป

สำหรับราคาของแบตเตอรี่สำรองดังกล่าวก็ประหยัดงบเอามากๆ เพราะเพียง 1,0xx บาทเท่านั้น หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์เท่านั้น แต่ต้องระวังของปลอมและการลอกเลียนแบบด้วย ตรวจเช็คผู้ชายให้ดี ก่อนจ่าย!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่