แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอปฯ ด้านการศึกษา “StartDee” พร้อมรับมือกับอนาคตการศึกษาไทยหลังโควิด-19 ที่จะพัฒนาสู่ new normal กับพฤติกรรมการเรียนที่เปลี่ยนไป

StartDee ต้องการปลดล็อกข้อจำกัดการศึกษาไทยแบบเดิม ด้วยการนำเทคโนโลยีแห่งอนาคตผสานเข้ากับการเรียนในโรงเรียน เป้าหมายหลัก ประกอบด้วย 1. มีคุณภาพ 2. ราคาไม่สูง 3. เข้าถึงง่าย

การศึกษาที่ดี เท่ากับ คุณภาพที่ดี 

เนื้อหาไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา สำหรับทุกระดับชั้น ตั้งแต่ ป.1 - ม.6 ครอบคลุมทุกวิชาหลักในโรงเรียน และทักษะสำหรับอนาคต ผ่านประสบการณ์เรียนรู้รูปแบบใหม่ที่เน้นการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้และมีการพัฒนาเนื้อหาอย่างต่อเนื่องจากความคิดเห็นผู้เรียน เนื้อหาที่ถูกดัดแปลงให้ตรงกับความต้องการนักเรียนที่แตกต่างกัน ผ่านการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI 

แอปฯ StartDee ชำระค่าสมาชิกรายเดือน หรือรายปีครั้งเดียว สามารถเข้าถึงบทเรียนได้ครบทุกวิชาอย่างไม่จำกัด ในราคาเริ่มต้น 200 – 300 บาทต่อเดือน ช่วงที่โรงเรียนถูกเลื่อนเปิดเทอม แอปฯ StartDee เปิดให้เรียนฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2563 เข้าถึงการเรียนการสอนได้ผ่านสมาร์ทโฟนทุกรุ่น รองรับทุกระบบ ทั้ง iOS และ Android 

พิเศษ​ ร่วมสนุกลุ้นรับ StartDee Box ของขวัญชิ้นพิเศษจาก StartDee จำนวน 18 รางวัลในวันเปิดเทอม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/startdeethailand และ http://startdee.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่