เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE เปิดตัวแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ “LINE POD” (Play on Desktop) เปิดประสบการณ์ใหม่ให้เกมเมอร์สามารถสนุกไปกับเกมมากมายทั้งในรูปแบบเกมพีซีออนไลน์และเกมมือถือได้ครบ จบในเพลตฟอร์มเดียว และง่ายต่อการใช้งาน โดยใช้เพียงแค่ LINE ID ก็เข้าถึงเกมได้หลากหลาย นอกจากนี้ LINE POD ยังมีฟีเจอร์ ‘Open Chat’ เข้ามา เพิ่มความสะดวกสบายให้เกมเมอร์ในการสื่อสารขณะกำลังเล่นเกมได้ทันที โดยไม่ต้องออกจากเกมอีกด้วย LINE POD จะรองรับภาษาจีน ไทย อินโดนีเซีย และภาษาอังกฤษ

LINE POD เตรียมเปิดแพลตฟอร์มให้บริการในเดือนพฤษภาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น ‘Free Style’ เกมแนวสตรีทบาสเก็ตบอลในรูปแบบออนไลน์ ให้คุณสนุกไปกับการเล่นแข่งรูปแบบทีม 3 ต่อ 3 มากด้วยสกิลขั้นเทพสร้างสีสัน จากผู้พัฒนา Joycityและ ‘Game of Thrones Winter is Coming’ เกมแนววางแผนกลยุทธ์จาก Yoozoo Games ที่อิงเนื้อเรื่องจากละครซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ช่องดัง HBO ลิขสิทธิ์ภายใต้ Warner Bros

พิเศษ!! ลงทะเบียน LINE POD ล่วงหน้าผ่านบัญชีทางการ LINE POD TH (@linepodth) หรือผ่านหน้าเว็ปไซต์ www.linepodth.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พ.ค. 2563 ลุ้นรับของรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท และพร้อมให้บริการ LINE POD สามารถเข้าเล่นเกมได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. 2563 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่