แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว @TwitterThailand แอคเคาท์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในแบบสองภาษาเพื่อให้คนไทย เชื่อมโยงและติดตามสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นหรือ #WhatsHappening ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวงการบันเทิง กีฬา รายการโทรทัศน์ ไปจนถึงการบอกเล่าเหตุการณ์ต่างๆ แบบเรียลไทม์ โดยเฉพาะเหตุการณ์สำคัญๆ อาทิ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19, เทศกาลสำคัญของคนไทยอย่าง #สงกรานต์ และโมเมนต์ของป๊อบคัลเจอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการสนทนาในวงกว้าง โดยการใช้งานทวิตเตอร์ในประเทศไทยยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีชุมชนที่มีความหลากหลายและสนใจในสารพัดเรื่องราวทั้งด้านบันเทิง ดนตรี กีฬา เกมส์ อาหาร ความงาม และอีกมากมาย

ปัจจุบันทวิตเตอร์กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทย เพราะทวิตเตอร์เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้คนจะเข้ามาทวีตถึงเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์หรือละครซีรีส์ตอนล่าสุด หรือแม้แต่คอกีฬาที่เข้ามาทวีตเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทีมโปรด ขณะเดียวกัน ทวิตเตอร์ยังเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและการสนทนาแบบเปิดกว้างซึ่งควบคู่ไปกับข่าวด่วนประจำวัน เทรนด์ที่เกิดขึ้นในสังคม และเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนั้น

#WhatsHappening มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี 2563 บ้าง
บทสนทนาที่เกิดขึ้นบนทวิตเตอร์เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดถึงแบบเรียลไทม์ทวิตเตอร์เปรียบเสมือนสารานุกรมที่รวบรวมความเห็นในช่วงเวลาต่างๆ จากคนทั่วโลก 

อีโมจิพิเศษสำหรับการเปิดตัว @TwitterThailand

ทวิตเตอร์ได้ออกแบบอีโมจิขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดตัวแอคเคาท์ @TwitterThailand เป็นรูปของเด็กไทยสองคนสวมชุดไทยกำลังยกมือไหว้ ซึ่งจะแสดงอัตโนมัติเมื่อติดแฮชแท็ก #สวัสดีทวิตเตอร์, #ทวิตเตอร์ประเทศไทย, #ยินดีต้อนรับทวิตเตอร์ไทย, #สวัสดีทวิตเตอร์ประเทศไทย, #SawasdeeTwitter, #TwitterThailand, #WelcomeTwitterThailand, และ#HelloTwitterThailand

กดติดตาม @TwitterThailand และร่วมสนทนาด้วยการทวีตข้อความพร้อมเลือกติดแฮชแท็กดังกล่าวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่