เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor เผยผลิตภัณฑ์ สำหรับทุกการใช้งานในยุคสมาร์ทไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป Honor MagicBook Pro , เราเตอร์ Honor Router 3, โทรทัศน์ Honor Vision X1 Series และ ดีไวซ์สำหรับสมาร์ทโฮม Honor Choice โดยจะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ทั่วโลก 

แล็ปท็อปและแท็บเล็ตใหม่ล่าสุดอย่าง Honor Magicbook Pro 

Honor MagicBook Series ได้รับการออกแบบมาเพื่อมืออาชีพรุ่นใหม่และนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการฟีเจอร์และฟังก์ชันที่เหนือกว่า ในราคาที่เอื้อมถึง ด้วยเรทติ้ง 5 ดาวจาก Expert Reviews ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเรียน นอกจากนี้ยังประกาศ Honor Academy Program สำหรับตลาดต่างประเทศ พร้อมนำเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนทั่วโลก ให้พวกเขาสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองบนคอมพิวเตอร์และบริการใหม่ๆ อย่าง Microsoft 365 นอกจากนี้ Honor Magicbook Series ยังมุ่งช่วยนักเรียน นักศึกษาและคนรุ่นใหม่ในการขัดเกลาทักษะใหม่ๆ ปลดปล่อยจินตนาการ และสร้างเสริมแรงผลักดันในชีวิตประจำวัน ด้วยบริการใหม่ล่าสุดที่ดียิ่งขึ้นจากไมโครซอฟท์อย่าง Microsoft 365 Personal ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 1 ปี

เผยโฉม Honor MagicBook Pro แล็ปท็อปรุ่นใหม่ ขนาด 16.1 นิ้ว ด้วยสัดส่วนจอต่อตัวเครื่องที่ 90% พร้อมความบางขอบจอเพียง 4.9 มม. เน้นประสบการณ์การรับชมที่ดีเยี่ยมแก่ผู้ใช้งาน Honor MagicBook Pro มาพร้อมขุมพลังโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-10510U รุ่นที่ 10 และการ์ดจอ NVIDIA GeForce MX350 เพื่อประสบการณ์ที่ลื่นไหลและเสถียรยิ่งขึ้น นอกจากนั้นฟีเจอร์มัลติสกรีนสำหรับการทำงานร่วมกัน ยังทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้งานสูงขึ้นไปอีกขั้น

Honor MagicBook Pro มีราคาเริ่มต้นที่ 5,999 หยวน สำหรับรุ่น i5/16GB/512GB SSD/MX350 และ 6,699 หยวน สำหรับ i7/16GB/512GB SSD/MX350 โดยทั้งสองรุ่นจะวางขายที่ประเทศรัสเซีย ตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 เป็นต้นไป

บูสท์การเชื่อมต่อด้วย Honor Router 3 และ Honor Vision รุ่นใหม่

Honor Router 3 เราเตอร์รุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีไวไฟรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Wi-Fi 6 เพื่อความเร็วที่เหนือกว่าสำหรับผู้ใช้งาน ตัวเครื่องประกอบด้วยชิปเซ็ต Wi-Fi 6 และ Gigahome Dual-core 1.2 GHz CPU เราเตอร์รุ่นใหม่นี้ให้แบนด์วิดธ์ที่กว้างขึ้นตั้งแต่ 2.4Ghz ถึง 5Ghz และยังสนับสนุนเทคโนโลยีสำหรับผู้ใช้งานหลายคนหรือ OFDMA เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงกับดีไวซ์จำนวนมาก เพื่อความเสถียรและคุณภาพการสตรีมข้อมูลที่ดียิ่งขึ้นโดยไม่มีอาการสะดุด  

Honor Router 3 มาในราคา 219 หยวน และจะเริ่มจำหน่ายในต่างประเทศในเดือนกรกฎาคม 2563

สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ Honor Vision X1 Series ด้วยจอระดับ 8K มาพร้อมกับเทคโนโลยีประมวลผลภาพแบบ MEMC (Motion Estimate and Motion Compensation) และลำโพง 10W ถึง 4 ตัว สมาร์ททีวีที่ให้ความคมชัดเสมือนจริงและคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบให้มีฟังก์ชัน Smart Assistant และสามารถควบคุมได้จากดีไวซ์ออเนอร์อื่นๆ เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัดและสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา

สำหรับ Honor Vision X1 Series นี้มีให้เลือกทั้งขนาด 65 นิ้ว และ 55 นิ้ว ในราคา 3,299 หยวน และ 2,299 หยวน ตามลำดับ

ประสบการณ์สมาร์ทโฮมที่ครอบคลุมจาก Honor Choice

Honor Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงรอบด้านตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว Honor Choice เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ตั้งใจผลิตนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Huawei HiLink เพื่อการเชื่อมต่อไร้ขอบเขต

  • เปิดตัว TWS Earbuds X1 หูฟังไร้สายที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ด้านเสียงแบบไร้ที่ติ ด้วยอายุแบตเตอรี่นานถึง 24 ชั่วโมง โดย TWS Earbuds X1 จะวางจำหน่ายในราคา 169 หยวน
  • เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ อุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานได้หลากหลายด้วยเทคโนโลยีการดูดฝุ่นที่ทรงพลังและเทคโนโลยีถูพื้น ด้วยพลังการดูดจากมอเตอร์ที่มีขนาด 350W และ 100,000 รอบต่อนาที ใช้แบตเตอรี่ที่ทำงานได้นานถึง 65 นาทีและระบบการฆ่าเชื้อผ่านแสดงอัลตราไวโอเลท เพื่อกำจัดแบคทีเรียบนพื้นผิวต่างๆ
  • เปิดตัว Air Multiplier และ Humidifier เพื่อช่วยผู้ใช้งานได้คลายร้อนและรู้สึกเย็นสบาย ในขณะที่ Desk Lamp (ไฟตั้งโต๊ะ) Electronic Toothbrush (แปรงสีฟันไฟฟ้า) และ Smart Kettle (กาต้มน้ำอัจฉริยะ) ยังมีการตั้งค่าแบบอัจฉริยะ เพื่อความผ่อนคลาย ความสะดวกสบาย และสมาร์ทไลฟ์สไตล์อย่างถึงที่สุดที่บ้านของคุณ

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Honor Choice จะเริ่มจัดจำหน่ายในต่างประเทศตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ Honor ยังมียุทธศาสตร์ในการเข้าถึงสมาร์ทไลฟ์ของผู้ใช้งานในทุกโอกาส ด้วยเว็บไซต์ HIHonor.com การนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมกับความสะดวกด้านการขนส่ง การบริการหลังการขาย และสิทธิพิเศษอย่างครบวงจร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่