แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin และ Linksys ขอแนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone SE เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งาน เพื่อสะดวกสบายและใช้งานได้ดีขึ้น 

  • สายชาร์จ Belkin USB-C to Lightning (CAA004bt1MBK)

สายชาร์จคุณภาพสูงได้การรับรองมาตรฐาน MFi เพิ่มความแข็งแรงทนทานด้วยสายถักไนล่อนและวัสดุเสริมความแข็งแรงบริเวณข้อต่อ ผ่านการทดสอบพับ-งอสายมากกว่า 10,000 ครั้ง ที่สำคัญรองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-55% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที (เมื่อใช้งานร่วมกับหัวชาร์จ 18 วัตต์) ใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% สินค้ารับประกัน 2 ปี

  • สายชาร์จ Belkin USB-C to Lightning พร้อมที่เก็บสายในตัว (F8J243)

สายชาร์จรุ่นพิเศษ Belkin DuraTek Plus ได้รับการรับรอง MFi จาก Apple เพิ่มความแข็งแรงทนทานเหนือระดับกับเส้นใยอะรามีดและสายถักในล่อนให้ความแข็งแรงทนทานมากขึ้น 10 เท่า พร้อมสายรัดหนังสีน้ำตาลสำหรับรัดจัดเก็บสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อย รองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-55% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที (เมื่อใช้งานคู่กับหัวชาร์จ 18 วัตต์) สินค้ารับประกัน 5 ปี

  • สายชาร์จ Belkin USB-A to Lightning พร้อมที่เก็บสายในตัว (F8J236)

สายชาร์จรุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล DuraTek Plus จาก Belkin ได้รับการรับรอง MFi จาก Apple เพิ่มความแข็งแรงทนทานมากกว่าเดิม 10 เท่าด้วยเส้นใยอะรามีดและสายถักในล่อนพร้อมสายรัดหนังสีน้ำตาลสำหรับใช้เก็บสายได้เป็นระเบียบเรียบร้อย สามรถนำไปเสียบใช้งานกับหัวชาร์จทั่วไปแบบ USB-A ได้ทั้งหมด เพื่อชาร์จ iPhone SE รุ่นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว สินค้ารับประกัน 5 ปี

  • หัวชาร์จ Belkin 30 วัตต์ พร้อมสายชาร์จ USB-C to Lightning (F7U097dq04)

หัวชาร์จคุณภาพสูง Belkin BOOST CHARGE ขนาดกะทัดรัด ขาสามารถพับเก็บได้ รองรับการชาร์จเร็วด้วยกำลังไฟ 30 วัตต์ วงจรจ่ายไฟอิสระ 2 ช่อง โดยที่พอร์ต USB-C จ่ายไฟ 18 วัตต์ ชาร์จ iPhone SE จาก 0-50% ได้ภายในเวลาประมาณ 30 นาที ส่วนอีกพอร์ตที่เป็นพอร์ต USB-A จ่ายไฟ 12 วัตต์ สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้พร้อมกัน และมีสายชาร์จ USB-C to Lightning มาให้ในกล่องพร้อมใช้งานได้ทันที สินค้ารับประกัน 2 ปี

  • หัวชาร์จในรถยนต์แบบ 2 พอร์ต กำลังไฟ 30 วัตต์ (F7U100)

ด้วยประสิทธิภาพการจ่ายไฟ 30 วัตต์ และวงจรจ่ายไฟแบบอิสระทั้ง 2 พอร์ต ให้ชาร์จ iPhone SE ในขณะที่กำลังเดินทางได้อย่างรวดเร็ว สามารถชาร์จเร็วที่พอร์ต USB-C ด้วยกำลังไฟ 18 วัตต์ รวมถึงพอร์ต USB-A ขนาด 12 วัตต์ สามารถชาร์จอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้พร้อมกัน สินค้ารับประกัน 2 ปี

  • แท่นชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U082)

แท่นชาร์จไร้สายแนวนอน Belkin BOOST UP ด้วยกำลังไฟในการชาร์จไร้สาย 7.5 วัตต์ สำหรับไอโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายและสามารถนำไปชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้สูงสุด 10 วัตต์ตามที่อุปกรณ์จะรองรับ ที่สำคัญมาพร้อมหัวชาร์จ USB-A 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับชาร์จกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์)

  • แท่นชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U083)

แท่นชาร์จไร้สายแนวตั้ง Belkin BOOST UP สามารถวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน กำลังไฟชาร์จไร้สาย 7.5 วัตต์ สำหรับไอโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายและสามารถนำไปชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้สูงสุด 10 วัตต์ตามที่อุปกรณ์จะรองรับ ที่สำคัญมีหัวชาร์จ 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับเพื่อชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์)

  • อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จและรับสาย/ฟังเพลงพร้อมกัน (F8J198btWHT)

อะแดปเตอร์ Belkin RockStar ใน F8J198btWHT ที่ให้ใช้งานพอร์ต Lightning ได้พร้อมกัน 2 พอร์ต ทั้งการเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่ และเชื่อมต่อหูฟัง iPhone รุ่นใหม่ที่เป็นขั้ว Lightning ได้ทันที 

  • อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จ และฟังเพลงพร้อมกัน (F8J212btWHT)

อะแดปเตอร์ขนาดเล็กที่ได้รับการรับรอง MFi สามารถนำสายชาร์จ Lightning มาเสียบชาร์จ พร้อมนำหูฟังที่เป็นแจ็คออดิโอ 3.5มม. มาเสียบใช้งานได้ทันที สามารถกดสั่งงานจากปุ่มกดบนหูฟัง และใช้ไมค์โครโฟนสำหรับการพูดคุย หรือเล่นเกมได้ทันที

  • หูฟัง Belkin ROCKSTAR (G3H0001)

ชุดหูฟัง Belkin ROCKSTAR มาพร้อมขั้วต่อ Lightning มีคุณสมบัติกันละอองน้ำ สามารถลดเสียงรบกวนได้ เพื่อถ่ายทอดคุณภาพเสียงได้อย่างเที่ยงตรง ให้คุณดื่มด่ำไปกับเพลงโปรดได้เต็มที่ ให้คุณภาพเสียงที่แตกต่างจากหูฟังเดิม ๆ ได้อย่างสิ้นเชิง รวมถึงการแยกแยะรายละเอียดเสียงในแต่ย่านความถี่ได้อย่างชัดเจน ทั้งย่านความถี่เสียงต่ำ เสียงกลาง และย่านความถี่เสียงสูง

  • แบตเตอรี่สำรองความจุ 10,000 มิลลิแอมป์ (F7U046)

แบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูงมีช่องจ่ายไฟ 2 พอร์ตแบบแยกอิสระ กำลังไฟ 12 วัตต์ และ 5 วัตต์ สามารถชาร์จได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน และที่สำคัญสามารถชาร์จพลังงานกลับด้วยสาย Lightning เรียกได้ว่าพกสายเส้นเดียวสามารถชาร์จได้ทั้งไอโฟน และแบตเตอรี่สำรองให้ความสะดวกสบายในการพกพามากยิ่งขึ้น และเป็นครั้งแรกของแบตเตอรี่สำรองที่ได้รับการรับรอง MFi พร้อมวงเงินคุ้มครองความเสียหายต่ออุปกรณ์ของคุณสูงสุด 80,000 บาท

  • เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 Mesh System (MX5300-AH)

เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 ให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการอันยอดเยี่ยมในการดาวน์โหลด/อัพโหลดไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้เร็วขึ้น 4 เท่า รวมถึงการ Live บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ที่สำคัญเราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 สามารถขยาย WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้านด้วยระบบ Mesh WiFi กับอุปกรณ์ Linksys Velop ได้ทันที

  • Linksys Velop Whole Home Mesh WiFi System, Tri-Band, 3-Pack (AC6600)

Mesh WiFi จาก Linksys Velop รุ่น Tri-band แบบแพ็ค 3 ที่ช่วยปล่อยสัญญาณ WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้าน ให้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ทั่วทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือสวนหลังบ้าน ที่สำคัญสามารถสั่งงานผ่าน Linksys app ได้จากทุกที่ รวมทั้งยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติความปลอดภัยได้อีกทั้ง Linksys Shield และ Linksys Aware

สินค้า Belkin และ Linksys มีจำหน่ายที่ร้านไอทีและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่