องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เข้าใช้บริการ และพนักงานทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยมาตรการความปลอดภัยที่เข้มข้น ตามนโยบายด้านการบริการในปี 2563 โดยมีมาตราการความปลอดภัย ดังนี้

  • ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคน ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน โดยต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศา
  • พนักงานทุกคนต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันขณะให้บริการ 
  • ขอความร่วมมือผู้เข้าใช้บริการสวมใส่หน้ากากอนามัย และให้ความสำคัญในการเว้นระยะห่าง ขณะให้บริการทั้งในและนอกศูนย์บริการ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มขั้นตอนการคัดกรอง โดยการวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้เข้าใช้บริการก่อนเข้ารับบริการอีกด้วย

  • จำกัดปริมาณผู้เข้าใช้บริการภายในร้าน และจัดการพื้นที่เพื่อเว้นระยะห่าง โดยได้จัดพื้นที่สำหรับผู้เข้าใช้บริการที่รอเข้ารับบริการบริเวณหน้าศูนย์บริการ
  • รักษาความสะอาดในทุกกระบวนการ ใช้เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือทุกครั้งที่ปฎิบัติงาน ทำความสะอาดพื้นที่ศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดสัมผัสต่างๆ ด้วยสเปรย์และน้ำยาฆ่าเชื้อโรค อย่างต่อเนื่อง และช่วยทำความสะอาดอุปกรณ์ของผู้เข้าใช้บริการหลังซ่อมเสร็จ ด้วยบริการ Galaxy Sanitizing Service ที่จัดเตรียมเครื่องอบทำความสะอาดด้วยรังสียูวี-ซี ในทุกศูนย์บริการ รวมถึงซัมซุงเอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 

  • บริการแก้ไขปัญหาผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้เข้าใช้บริการในกลุ่มเสี่ยงที่อยู่ในช่วงเฝ้าระวังและกักตัว ซัมซุงมีบริการให้ความช่วยเหลือผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Live chat บริการ Remote service หรือบริการ Visual Support บริการวีดีโอคอลที่ช่วยให้พนักงานช่างสามารถมองเห็นอุปกรณ์ของผู้เข้าใช้บริการ จึงสามารถนำเสนอวิธีแก้ไขได้ตรงจุด

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเบอร์ 1282 หรือผ่านทาง Live chat และแอปฯ Samsung Members ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่