โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เตรียมความพร้อมสู่การทำงานอย่างเต็มรูปแบบ Shopee ขอแนะนำ 5 แก็ตเจ็ต ผู้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เกินร้อย เริ่มที่

  • iPhone SE ที่ความสามารถครบเครื่องไม่แพ้รุ่นพี่ของค่าย และที่สำคัญเปิดตัวในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ซึ่งไฮไลท์เด่นๆ อยู่ที่ขุมพลังจากชิพที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนอย่าง A13 Bionic ทำให้ใช้งานได้ลื่นไหล

  • Samsung Galaxy A31 ชูจุดเด่นด้วยกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว ประกอบไปด้วยเซนเซอร์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้อง Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องตัวสุดท้ายเป็น Depth Sensor ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และที่สำคัญแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวๆ ไม่ต้องกลัวแบตฯ หมด

  • Asus ROG Zephyrus G14 มิติใหม่ของ Gaming Notebook ดีไซน์ที่พรีเมียม สุดลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการเล่นเกม ขนาดจอ  14 นิ้ว น้ำหนักเบา ผสานขุมพลังซีพียู AMD Ryzen 4000 Series สถาปัตยกรรม Zen 2 ทรงประสิทธิภาพ และหน่วยความจำ DDR4 Dual Channel ขนาด 32GB ใช้งานได้ลื่นไหลลงตัวทุกรูปแบบ 

  • หูฟัง Sony WF-1000XM3 ขนาดเล็กกระทัดรัดแบบ In-ear True Wireless ที่ผ่านการยกเครื่องทั้งในเรื่องของการดีไซน์ พร้อมโปรเซสเซอร์ป้องกันเสียงรบกวนความละเอียดสูง มอบคุณภาพเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 สามารถรับสายได้ด้วยเอียร์บัดข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้ง 2 ข้าง รองรับการใช้งานสูงสุด 24 ชั่วโมง สำหรับการฟังตลอดวัน

  • กล้อง Nikon Z6 Mirrorless Full Frame กล้องฟอร์แมท FX ขนาดกระทัดรัด โดยจุดเด่นอยู่ที่ความละเอียดภาพ 24.5 ล้านพิกเซล ช่วงความไวแสงตั้งแต่ ISO 100–51200 ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในช่วงความไวแสงสูงและบันทึกภาพยนตร์ 4K UHD แบบฟูลเฟรม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยและการบันทึกภาพเคลื่อนไหว ใช้ระบบประมวลผล EXPEED 6 ที่ช่วยเรื่องการจัดการไฟล์ภาพได้ดีมากขึ้น และตัวบอดี้มีซีลป้องกันละอองน้ำและฝุ่นอีกด้วย

พิเศษ!! มหกรรม Shopee Electronics Brands Festival เริ่มวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2563 มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee coins รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวได้ที่ https://shopee.co.th/m/electronics-mega-sale

ดีเดย์วันที่ 6 เดือน 6 ส่งท้ายมหกรรม Shopee 6.6 Brands Festival สุดยิ่งใหญ่ เช่น

  • ช้อปสนุกไปกับดีลที่ทุกคนต้องหยุดใน 2 ช่วงเวลาพิเศษ: นักช้อปจะได้พบกับ ‘Midnight Brands Flash Sale’ ในเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง และ ‘Noon Flash Sales’ ในเวลาเที่ยงวันถึงบ่ายสองโมง ลดสูงสุดกว่า 80% จากแบรนด์ดัง อาทิ Philips, Canon, Casio, Adidas, ข้าวตราฉัตร เป็นต้น
  • แจกเพิ่มวันเดียว! โค้ดส่วนลด 1,000 บาท: แจกโค้ดส่วนลด 1,000 บาทเพิ่ม ใน 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืน เฉพาะวันที่ 6.6 เท่านั้น
  • ช้อปสนุกกับ Shopee 9 บาท ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ: นอกจากนี้ในวันที่ 6.6 นี้ สามารถเพลิดเพลินไปกับการอัพไซส์ของดีลสินค้าราคา 9 บาทใน Flash Sale และดีลลับกับไอเท็มราคาเพียง 1 บาท นอกจากนี้ยังสามารถช้อปลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยโค้ดส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน
  • คุ้มยิ่งกว่าเมื่อชำระผ่าน AirPay Wallet: ประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อีก เมื่อชำระบิลค่าน้ำ ค่าไฟผ่าน AirPay Wallet บนช้อปปี้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป สามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 50 Shopee Coins ในระหว่างวันที่ 1 - 6 มิถุนายน 2563 นี้

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/brand-festival

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่