กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เปิดตัวกล้องคอมแพ็คท์รุ่น ZV-1 ตอบโจทย์การบันทึกเรื่องราวต่างๆ ในรูปแบบของวิดีโอได้ง่ายดาย รวดเร็ว และคล่องตัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยจุดเด่นของกล้อง ZV-1 อยู่ที่การออกแบบดีไซน์ตัวกล้องใหม่ให้เน้นพกพาได้สะดวก และใช้งานง่าย ด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และจับถนัดมือยิ่งขึ้น

ZV-1 มาพร้อมฟังก์ชั่นที่เข้าถึงทุกความต้องการใช้งานของผู้ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ

  • สลับถ่ายแบบหน้าชัดหลังละลายได้รวดเร็ว

กล้อง ZV-1 ได้เพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยปุ่ม Background Bokeh ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอ เพื่อเน้นตัวบุคคลที่อยู่ด้านหน้าฉากหรือวัตถุ ซึ่งจะทำให้ตัวบุคคลเด่นขึ้นมา โดยไม่ต้องสลับฟังก์ชั่นการทำงานให้วุ่นวายอีกต่อไป เพราะแค่กดปุ่ม Background Bokeh กล้องก็จะทำการสลับพื้นหลังเป็นโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายทันที

  • โดดเด่นด้วยระบบออโต้โฟกัสวัตถุที่รวดเร็วตามต้องการ

กล้อง ZV-1 เป็นกล้องคอมแพ็คท์ที่มาพร้อมกับระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็ว ช่วยให้สามารถจับโฟกัสของวัตถุขนาดเล็กได้อย่างทันใจ เมื่อมีวัตถุใด ๆ อยู่ด้านหน้าเลนส์ ระบบโฟกัสก็สามารถจับโฟกัสวัตถุที่อยู่เบื้องหน้าได้อย่างฉับไว และคมชัด อีกทั้งยังมี Real-time Eye AF ซึ่งเป็นระบบโฟกัสเดียวกันกับที่ใช้ในกล้องระดับพรีเมียมของตระกูล Alpha และ RX ที่จะช่วยติดตามดวงตาแม้วัตถุกำลังเคลื่อนไหวได้แม่นยำยิ่งขึ้นด้วย

  • หมดกังวลเรื่องแสง แม้จะถ่ายในสภาพแดดจัดหรือในร่ม

กล้อง ZV-1 ยังมาพร้อมโหมด Face Priority autoexposure ซึ่งจะช่วยปรับความสว่างของแสงให้มีความนุ่มนวล และสวยสดใส ไปตามสภาพแสงที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าคุณกำลังถ่ายภาพกลางแดดจัด และเปลี่ยนสถานที่เข้ามาถ่ายในในร่ม หรือที่แสงน้อยทันที ระบบจะทำการตรวจจับ และปรับค่าแสงเพื่อให้ผิวหน้ายังความสว่างได้อย่างทันท่วงที

  • สีที่เป็นธรรมชาติ

กล้อง ZV-1 ยังโดดเด่นด้วยการให้สีที่เป็นธรรมชาติ โดยจะปรับโทนสีของผิวที่เหมาะสม แม้กระทั่งในโหมดเซลฟี่ ก็ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งความคมชัดของภาพ ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

  • ระบบเสียงคมชัด

นอกจากคุณภาพของภาพที่คมชัดแล้ว กล้อง ZV-1 จะมาพร้อมไมโครโฟนในตัว ที่สามารถรับเสียงโดยตรงได้จากตัวกล้อง และขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนภายนอก เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงแทรกหรือเสียงลมขณะบันทึกวิดีโอ รวมถึงมีช่องเสียบแจ็คไมโครโฟน 3.5 มม. ซึ่งจะทำงานร่วมกับช่องต่ออุปกรณ์เสริม (Multi Interface Shoe) เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อใช้งานกับไมโครโฟนภายนอกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

  • ดีไซน์กะทัดรัด ตอบโจทย์คนรักการถ่ายวิดีโอตัวจริง

กล้องมีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 294 กรัม ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ด้วยมือข้างเดียว ในขณะเดียวกันยังเป็นกล้องคอมแพ็คท์รุ่นแรกของโซนี่ ที่ใด้ออกแบบให้มีจอแสดงผล LCD แบบเปิดพับได้ในแนวนอนเพื่อให้สะดวกเมื่อต้องการถ่ายภาพนิ่ง 

  • ครบครันด้วยเทคโนโลยีบันทึกภาพยนตร์ระดับโปร

การบันทึกภาพยนตร์ความละเอียดสูงระดับ 4K ในรูปแบบ XAVC S มืออาชีพ รองรับการเชื่อมต่อไมโครโฟน 3.5 มม. และการบันทึกไฟล์ HLG, S-Gamut3.Cine, S-Log3, S-Gamut3 และ S-Log 3

Pre-Booking Package และกำหนดการวางจำหน่าย

กล้อง ZV-1 พร้อมเปิดให้สั่งจองได้ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 7 มิถุนายน 2563 ในราคา 22,990 บาท โดยผู้ที่สั่งจองกล้อง ZV-1 จะได้รับของสมนาคุณเป็น Shooting Grip รุ่น VCT-SGR1 มูลค่า 3,190 บาท พร้อม Memory Card 64GB มูลค่า 1,390 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายน โดยจะแถมพร้อม Memory Card 64GB มูลค่า 1,390 บาท ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์ทุกสาขา โซนี่สโตร์ออนไลน์ และ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.sony.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่