สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ประเทศไทยวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นกันเลยทีเดียว ดังนั้นในบทความนี้จึงได้รวบรวมทุกรุ่นไว้ให้แล้ว เผื่อว่าใครไม่รู้ว่า ณ ตอนนี้ออปโป้มีรุ่นใดวางจำหน่ายแล้วบ้าง

เริ่มจากช่วงราคาไม่เกิน 5,000 บาท

OPPO ประเทศไทยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดงบใหม่ล่าสุด A12 มาพร้อมดีไซน์สมัยนิยมกับเฉดสีดำและสีฟ้าน้ำทะเล คล้ายมุมมองเพชร หรือที่เรียกว่า 3D Diamond Blaze ส่วนด้านหลังบริเวณกึ่งกลางตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ด้านหน้ามีจอแสดงผลขนาด 6.22 นิ้วที่ขอบจอซ้ายกับขวาสุดบางทำให้รับชมคอนเทนต์วิดีโอ หรือเล่นเกมได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบังสายตา โดยตัวเครื่องทั้งของเครื่องและมุมมีความโค้งมน มีขนาดเพียง 8.3 มม. และน้ำหนักเบา ทำให้จับถนัดกระชับมือ ใช้งานได้สะดวกแม้มือเดียว อ่านเพิ่มเติม : ทำความรู้จัก OPPO A12 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หน้าจอ 6.22 นิ้ว แบตฯ เยอะ ราคา 4,299 บาท

  • OPPO A12 โมเดล RAM 3GB + ROM 64GB : 4,299 บาท
  • OPPO A12 โมเดล RAM 4GB + ROM 64GB : 4,999 บาท

ต่อด้วยอีกหนึ่งช่วงราคาไม่เกิน 7,000 บาท

OPPO A31 โดดเด่นด้วย RAM 6GB และ ROM ที่ให้มาถึง 128 GB พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันอย่างจุใจ ไม่ต้องกลัวความจำเต็ม ทั้งให้คุณท่องโลกโซเชียลพร้อมใช้งานลื่นไหลไม่สะดุด ทั้งมี AI 3 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล ให้คุณสนุกไปกับการถ่ายภาพในโหมดต่างๆ สวยงาม เป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลาย หรือการถ่ายภาพระยะใกล้ถึง 4 เซนติเมตรด้วย เลนส์ Macro พร้อมมอบความบันเทิง  ให้คุณได้ถึงขีดสุดด้วยหน้าจอจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว เพิ่มอรรถรสในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และให้คุณสนุกไปกับการตัดต่อวิดีโอได้อย่างมืออาชีพด้วย SOLOOP Application ที่ให้คุณสามารถสร้างวีดิโอคอนเท้นต์ได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วพร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

ปิดท้ายด้วยรุ่นใหม่ราคา 8,999 บาท

OPPO ประเทศไทยเตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ A92 โดยเป็นรุ่นที่น่าสนใจเลย เพราะสเปกอัดแน่น เร็วแรง ตอบโจทย์คอเกมแน่นอน รวมถึงพลังเสียงแบบ Hi-Res กับลำโพงสเตอริโอ มีเทคโนโลยีเสียง Dirac 2.0 หน้าจอมีขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว ความละเอียด 2400 x 1080 พิกเซล กับอัตราส่วนหน้าจอกินพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องมากถึง 90.50% ทำให้หน้าจอมีขนาดใหญ่ ทางแบรนด์เรียกว่า NEO-Display รวมถึงมีการรับรองมาตรฐานแสงสีฟ้า TÜV Rheinland ส่วนตัวเครื่องด้านข้างมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ทั้งนี้ด้านดีไซน์มี 3 เฉดสี อาทิ Twilight Black, Aurora Purple และ Shining White

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นที่ทางออปโป้ได้มาวางจำหน่าย แต่ละรุ่นก็น่าสนใจไม่น้อยเลย หากใครชื่นชอบรุ่นใด สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่