เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Huawei IdeaHub อุปกรณ์อัจริยะรุ่นล่าสุด ที่พัฒนาขึ้นเพื่อสร้าง “สำนักงานอัจฉริยะ” ที่รองรับการทำงานทุกสถานการณ์ในยุคแห่งเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์การใช้งานหลายหน้าจอร่วมกันระหว่างโทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อป ใช้เป็นกระดานไวท์บอร์ดแบบอินเตอร์แอคทีฟ จอที่สามารถเขียนใช้การโต้ตอบกันได้ รองรับการทำงานร่วมกันจากการคุยงานทางไกล ใช้ประชุมทางไกลผ่านจอภาพที่แสดงผลภาพคมชัดระดับ Full HD และมี Huawei AppGallery ที่ติดตั้งมาให้พร้อมดาวน์โหลดแอปฯ เพิ่มเติม

Huawei IdeaHub สามารถติดตั้งบนขาตั้งแบบเคลื่อนที่ หรือติดตั้งตามผนังของสถานที่ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมในบริษัท ในพื้นที่ออฟฟิศแบบเปิดโล่ง หรือแม้แต่ในโฮมออฟฟิศ ด้วยประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอดและความยืดหยุ่นในการติดตั้ง Huawei IdeaHub จึงสามารถเป็นได้ทั้งออฟฟิศอัจฉริยะและเป็นตัวประสานการทำงานของทีม ซึ่งรองรับการทำงานในสำนักงานทุกรูปแบบ

ผลิตภัณฑ์และโซลูชันแบบเดียวกันนี้ นำไปใช้ประโยชน์ในอีกหลากหลายสถานการณ์ เช่น การประชุมทางไกลผ่านจอภาพ และระบบ telemedicine หรือระบบสื่อสารทางไกลเพื่อการแพทย์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันในระหว่างที่ยังมีโรคระบาดโควิด-19 และเพื่อปกป้องเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอยู่ในแนวหน้าจากความเสี่ยงในการติดเชื้อ

Huawei IdeaHub ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น หน้าจออัจฉริยะ, ระบบจดจำลายมืออัจฉริยะ, การดูดซับเสียง (acoustic baffle) และระบบตรวจจับเสียงผู้พูดอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรองรับทั้งการประชุมแบบผ่านคลาวด์และการประชุมในสถานที่จริง รวมถึงยังติดตั้ง AppGallery สำหรับใช้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมมาให้ในตัว ทำให้สามารถสื่อสารและทำงานร่วมกันได้แบบข้ามภูมิภาคและข้ามองค์กร ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานง่าย และราคาประหยัด ทั้งยังสะดวกในการติดตั้งอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่