สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ต้องยอมรับว่าบริษัท Huawei ได้สร้างความเชื่อมั่นของแบรนด์ เพื่อเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในทุกส่วนของผลิตภัณฑ์ และมีการจับมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากการจับมือร่วมพัฒนากล้องกับแบรนด์ Leica ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านกล้องถ่ายภาพ ทำให้แบรนด์ Huawei เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาเอามากๆ ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

จนถึงปัจจุบัน Huawei ก็ยังไม่ทีท่าทีจะหยุดพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับเรือธง เพื่อให้เข้าถึง และถูกใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยยังเน้นให้มีความพรีเมี่ยมระดับสูง พร้อมใส่เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำแบบจัดเต็ม และใช้กลยุทธ์ในการคาดการณ์เทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้งานได้นำไปใช้ก่อนใคร ซึ่ง Huawei ก็ได้ส่ง Huawei P40 Pro+ 5G ที่เป็นสมาร์ทโฟนสุดขั้วของเรือธงระดับ 5G และ Huawei Mate Xs 5G สมาร์ทโฟนจอพับ ที่ช่วยเปิดมิติใหม่ของวงการมือถือ โดยทั้ง 2 รุ่นได้พา 5 ความตื่นตาระดับพรีเมี่ยม ที่สัมผัสได้จากสมาร์ทโฟนเรือธงของ Huawei เท่านั้น โดยจะมีเพียงผู้ที่ใช้งาน 2 รุ่นนี้เท่านั้นที่ได้เปิดประสบการณ์ในแบบไม่เหมือนใคร

1. ดีไซน์สะท้อนถึงความฉลาดล้ำอย่างมีสไตล์
ภาพลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญเสมอในทุกสถานการณ์ ทำให้ Huawei ได้เห็นถึงความสำคัญในจุดนี้ จึงได้ดีไซน์ Huawei P40 Pro+ 5G ให้มีความหรูหราระดับสูง ด้วยการใช้วัสดุระดับพิเศษอย่าง เซรามิก ทำให้มีความทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ยังมีการเคลือบด้วยเทคโนโลยีนาโนสีขาว ช่วยให้ตัวเครื่องดูขาวสะอาดตาโดนเด่นเป็นอย่างมากในสี Ceramic White

ส่วน Huawei Mate Xs 5G แค่เห็นก็รู้ถึงความล้ำสมัยทันที ด้วยความเป็นสมาร์ทโฟนจอพับดีไซน์แบบ Falcon Design ทำให้มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ สามารถเปิดหน้าจอได้กว้างถึง 180 องศา และให้หน้าจอกว้างสุดถึง 8 นิ้ว ให้ความรู้สึกเหมือนมีหน้าจอ 2 จอมาต่อกัน นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว วัสดุที่ใช้ยังทนทานด้ายวัสดุเซอร์โคเนียม ให้ความแข็งแกร่งกว่าอลูมิเนี่ยมอันลอยถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และยังออกแบบจากโครงสร้างโพลีเมอร์สองชั้น ยังมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจากสี Interstellar Blue ที่มองปุ๊บก็รู้ปั๊บทันทีว่าเป็น Huawei Mate Xs 5G

2. กล้อง Leica หาได้จากรุ่นเรือธงของ Huawei เท่านั้น
Leica แบรนด์ดังระดับโลก ที่เหล่าคนนักเล่นกล้องถ่ายรูปรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่ง Leica ได้มีการจับมือกับ Huawei เพื่อร่วมกันพัฒนากล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนให้มีความเทพ โดยทำให้ผู้ใช้งานมือสมัครเล่น สามารถถ่ายรูปได้ราวกับมืออาชีอย่างง่ายดาย สำหรับสิ่งนี้เป็นสิ่งที่หาได้จากสมาร์ทโฟนเรือธงของ Huawei เท่านั้น

แต่สำหรับ Huawei P40 Pro+ 5G จะให้ความเหนือชั้นกว่าเรือธงรุ่นไหนๆ ในด้านการถ่ายรูป เพราะมาพร้อมกล้องหลังถึง 5 เลนส์ แบบ Penta Leica Camera สามารถถ่ายภาพแบบมุมกว้าง มุมใกล้ หรือมุมปกติได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับพลังในการซูมแบบ Optical ได้ถึง 3 และ 10 เท่า ที่สำคัญสามารถซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่าเลยทีเดียว ไม่พอแค่นั้นยังมีการทำงานร่วมกับ AI และใช้เทคโนโลยี XD Fusion Image Engine พร้อมเป็นผู้ช่วยให้ถ่ายภาพได้ทุกจังหวะประทับใจ และแก้ไขทุกปัญหาให้แบบอัตโนมัติ

ส่วน Huawei Mate Xs 5G อาจไม่โดดเด่นในแง่การใช้งานกล้องถ่ายรูป แต่ก็พกการถ่ายรูปมาตรฐานให้สมกับเป็นเรือธงจาก Huawei อยู่ดี แน่นอนว่า Huawei Mate Xs 5G จะมาพร้อมกล้องหลังถึง 4 เลนส์ แบบ Leica Quad Camera เรียกว่าเป็นตีคู่มากับตระกูล P รุ่นอื่นๆ ก็ว่าได้ แถมยังใช้ถ่ายมุมกว้าง มุมใกล้ ภาพมุมปกติ และทุกสภาพแสงได้อย่างสวยงามตามฉบับสมาร์ทโฟนเรือธงของ Huawei

3. รวดเร็วไปกับสัญญาณ 5G รองรับการใช้งานทุกเครือข่าย
ทั้ง Huawei P40 Pro+ 5G และ Huawei Mate Xs ได้ถูกขับเคลื่อนด้วชิปเซ็ต Kirin 990 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับเรือธงที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการรองรับสัญญาณ 5G เนื่องจากภายในชิปเซ็ต ได้รวมนำโมเดมรองรับสัญญาณ 5G เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ข้อมูลที่ส่งเข้ามามีการเดินทางที่รวดเร็ว และประหยัดพลังงานเป็นพิเศษ ต่างกับโมเดม 5G ของสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่มีโมเดมแยกออกจากชิปเซ็ต ทำให้ส่งข้อมูลได้ช้ากว่า และเกิดความร้อนได้ง่าย เท่านั้นยังไม่พอเพราะสัญญาณ 5G ทุกเครือข่ายในประเทศไทย Huawei P40 Pro+ 5G และ Huawei Mate Xs ยังสามารถใช้งานได้ทั้งหมด การันตีด้วยการถูกเลือกใช้เป็นเครื่องทดสอบ 5G ในประเทศไทย

4. ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ใครๆ ก็ชอบ
คุณสมบัติการชาร์จเร็ว ชาร์จไว เป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ซึ่ง Huawei P40 Pro+ 5G และ Huawei Mate Xs ก็มีรองรับการชาร์จเร็วถึง 40W และ 55W ตามลำดับ แบบฉบับ SuperCharge เรียกว่าแบตเตอรี่หมดก็ไม่ต้องรอนาน เพราะใช้เวลาชาร์จเพียงแปปเดียวก็สามารถหยิบมาใช้ต่อไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ เมื่อชาร์จเต็ม 100% แบตฯ หมดช้าอย่างแน่นอน ไม่ต้องกลับมาชาร์จบ่อยๆ

5. ประสบการณ์ด้านการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร
ตามแนวทางของ Huawei ที่ต้องการใช้สมาร์ทโฟนเป็นใจกลางสำคัญสำหรับระบบอีโคซิสเต็มในอนาคต แน่นอนว่า Huawei P40 Pro+ 5G และ Huawei Mate Xs จะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้แบบไม่มีปัญหา พร้อมแบ่งปันข้อมูล แชร์ไฟล์ต่างๆ หรือควบคุมอุปกรณ์เหล่านั้นจากสมาร์ทโฟนได้ทันที ทั้งหมดเป็นผลจากระบบปฎิบัติการที่ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยระบบปฏิบัติการใหม่ EMUI 10.1 มาพร้อมกับฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่สามารแชร์หน้าจอ (multi-screen collaboration) สมาร์ทโฟนไปยังดีไวซ์อื่นได้อย่างง่ายดาย แชร์ไฟล์ระหว่างอุปกรณ์แค่เพียงสัมผัส หรือฟีเจอร์ HUAWEI MeeTime ที่ช่วยให้วิดีโอคอลมีความละเอียดภาพสูงถึง FullHD (1080p)

อีกจุดเด่นที่พลาดไม่ได้ก็คือ Huawei Mobile Service หรือ HMS ที่คอยขับเคลื่อนการใช้งานแอพพลิเคชั่นให้กับผู้ใช้งาน โดยตอนนี้ Huawei ได้มีการทำงานร่วมกับนักพัฒนามากมาย เพื่อสร้างแอพพลิเคชั่นให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานมากที่สุด ตอนนี้ก็มีแอพฯ หลายหลายประเภทกว่า 18 ประเภทแบ่งเป็น การท่องเที่ยว การเงินการธนาคาร ช้อปปิ้ง หรือการศึกษา เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีการจับมือร่วมกับบริษัทชั้นนำด้านคอนเท้นต์อีกมากมาย เพื่อพลักดันคอนเท้นด์ในรูปแบบวิดีโอ และดนตรี สำหรับสมาร์ทโฟน Huawei ในอนาคต

ถ้าอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แบบครบรสทั้ง 5 แบบ ตอนนี้ Huawei P40 Pro+ 5G และ Huawei Mate Xs ก็พร้อมต้อนรับทุกคนให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกันแล้ว โดย Huawei P40 Pro+ 5G สี Ceramic White จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563 สนนราคาอยู่ที่ 40,990 บาท และเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563 พร้อมโปรโมชั่นของสมนาคุณช่วงพรีออเดอร์ รวมมูลค่า 12,200 บาท

ส่วน Huawei Mate Xs สี Interstellar Blue จะพร้อมวางจำหน่ายในราคา 89,990 บาท พร้อมของสมนาคุณแรกซื้อ รวมมูลค่า 21,900 บาท เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/ จะรอช้าอยู่ใยเป็นรีบไปเตรียมสัมผัสความเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงจาก Huawei กันเร็ว

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่