องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS ขยายแคมเปญใหญ่ “คนไทยไร้ E-Waste” สำหรับแคมเปญนี้มุ่งเน้น ขยะอิเล็กทรอนิกส์  5 ประเภทได้แก่ โทรศัพท์มือถือ, แบตเตอรี่มือถือ, สายชาร์จ, พาวเวอร์แบงก์ และ หูฟัง และนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี ผนึกกำลังกับไปรษณีย์ไทย เพิ่มจุดรับทิ้งขยะ E-Waste ในที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วยการคัดแยกขยะ E-Waste และนำไปทิ้งที่จุดรับทิ้ง

การผนึกกำลังในครั้งนี้ จะช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) ได้สะดวกและใกล้บ้านมากยิ่งขึ้น เนื่องด้วยไปรษณีย์ไทย มีเครือข่ายที่ทำการไปรษณีย์กระจายอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นเส้นเลือดใหญ่สำคัญที่เชื่อมโยงโครงข่ายเศรษฐกิจไทยได้กว้างไกล ทั่วไทย ทั่วโลก ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ไปส่งจดหมาย สินค้า หรือพัสดุ สามารถพกขยะ E-Waste ติดตัวไปทิ้งได้ทุกครั้ง

ปัจจุบัน “คนไทยไร้ E-Waste” มีจุดรับทิ้ง E-waste รวม 1,806 จุด อาทิ ที่ทำการไปรษณีย์ 160 แห่ง, AIS Shop จำนวน 136 สาขาทั่วประเทศ, ศูนย์การค้าในเครือ CPN 34 สาขา, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยมหิดล และอาคารชุด คอนโด ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ฯลฯ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่