องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Canon Therefore Online โซลูชันการจัดการข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ตัดปัญหาเรื่องการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ในองค์กร ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานให้กับองค์กรต่างๆ โดยช่วยปรับปรุงข้อมูลในแต่ละระดับ เพื่อให้พนักงานทำงานร่วมกันได้ง่ายและสอดคล้องกัน และทำให้ข้อมูลมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยการจัดเก็บเอกสารบนแพลตฟอร์ม Microsoft Azure และรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี 256-bit AES (advanced encryption standard) โดยมีจุดเด่นดังนี้

  • รวบรวมข้อมูล เก็บบันทึก และเรียกใช้งานได้สะดวก ทั้งในรูปแบบของเอกสารที่จับต้องได้และอิเล็กทรอนิกส์ โซลูชัน Therefore Online ช่วยในการรวบรวมและจัดทำรายการข้อมูลทั้งหมดจากอุปกรณ์ระบบมัลติฟังก์ชันของแคนนอน เครื่องสแกนเนอร์แบบตั้งโต๊ะ เน็ทเวิร์คโฟลเดอร์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหา และเรียกใช้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

  • ตรวจสอบได้ Therefore Online ทำหน้าที่เป็นระบบการจัดการข้อมูลจากศูนย์กลาง สามารถลงลายมือชื่อแบบดิจิทัลลงบนไฟล์ PDF เพื่อป้องกันการนำเอกสารไปใช้ในทางที่ผิด นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตรวจสอบรายการ การควบคุมเวอร์ชัน และนโยบายการเก็บรักษาข้อมูลเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย และเพิ่มความสามารถในการตรวจสอบให้ดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงาน ปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานให้เป็นแบบอัตโนมัติได้อย่างเป็นระบบ ทำให้สามารถกระจายข้อมูลทั่วทั้งองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ให้ความคล่องตัวทางธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้สามารถติดตาม วิเคราะห์ และจัดทำรายงานเกี่ยวกับกระบวนการทางธุรกิจ อีกทั้งสามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ทุกเวลา ง่ายต่อการชี้จุดปรับปรุงแก้ไข เพื่อประสิทธิภาพการทำงานและทำกำไรที่ดียิ่งขึ้น

Canon มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้แนวคิด Business Can Be Simple เพื่อช่วยให้องค์กรดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ช่วยประหยัดต้นทุน และรองรับความต้องการทางธุรกิจในอนาคต 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่