การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

FINN MOBILE เสนอ “โปรถูกกว่าเดิม ถูกสุด ๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” ต้อนรับเปิดเทอม ให้นักเรียน นักศึกษา รวมถึงลูกค้าใหม่ FINN MOBILE ทุกคน ทั้งเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม และลูกค้าปัจจุบัน ประหยัดค่าอินเตอร์เน็ตและโทรได้อย่างเต็มที่ ด้วย 2 แพ็กเกจใหญ่สุดคุ้ม

  • ถูกและได้เยอะกว่าเดิม! แพ็กเกจ XXL โทรทุกเครือข่ายฟรี 600 นาที ได้เน็ต 40GB พิเศษ แถมจุใจ เพิ่มฟรีให้อีก 40GB เร็วสูงสุด 100 Mbps ลดราคาเหลือ 299 บาท/เดือน (จากราคาเต็ม 1,099 บาท/เดือน) นาน 12 รอบบิล เท่ากับมีเน็ตไว้ใช้เดือนละ 80 GB ไม่ว่าจะเข้าคลาสเรียนออนไลน์ ดูคอนเทนต์รีวิว เล่นเกมส์ ดูหนัง-ซีรี่ส์เรื่องโปรด หรือสตรีมมิ่งฟังเพลงได้ตามใจยาว ๆ โดยสามารถรับเน็ตเพิ่มฟรีได้ที่แท็บ Lucky Rewards ในแอปฯ FINN MOBILE
    พิเศษ! ลูกค้าปัจจุบันแพ็กเกจ XXL ก็ได้เน็ตเพิ่มฟรีอีก 40 GB/เดือน นาน 12 รอบบิล เช่นกัน
  • ได้ใช้แพ็กเกจหลักพันในราคาแค่หลักร้อย! แพ็กเกจ Unlimited (เน็ต+โทรไม่อั้น) ลดราคาเหลือ 699 บาท/เดือน ใช้เน็ตแบบ non-stop เร็วสูงสุด 100 Mbps ได้อย่างไม่ต้องกังวล เช่น อยู่บ้าน ออกไปเรียน ทำงาน ไปเที่ยว อยู่ที่ไหนที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต แพ็กเกจ Unlimited ก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยราคาหลักร้อย 699 บาท/เดือน (จากราคาเต็ม 1,999 บาท/เดือน) นานถึง 12 รอบบิล 

ผู้สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3dKydhH ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่