แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Entertainment Anchor” นำเสนอข้อมูลข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับวงการบันเทิงแบบครบจบในที่เดียว และเปิดตัวแคมเปญ “TikTok Treats” ที่จะมาส่งต่อความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษ

Entertainment Anchor ฟีเจอร์ใหม่จาก TikTok ที่มาพร้อมการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของภาพยนตร์ ละครทีวี และรายการวาไรตี้ ซึ่งจะปรากฎอยู่บนหน้าฟีดหลัก 

TikTok Treats คือ แคมเปญที่ทาง TikTok สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อขอบคุณผู้ใช้ผ่านการมอบ ของรางวัลสุดพิเศษที่ทุกคนสามารถสะสม Point เพื่อแลกรับของรางวัลเมื่อมีการแนะนำเพื่อนให้เข้ามาใช้แพลตฟอร์ม, การแชร์  Brand Page, การเข้ามาชม คอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม หรือการชม TikTok Live เพียงเท่านี้ ก็จะได้รับ Point สำหรับสะสม เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายหลายกลุ่มสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บันเทิงพันธมิตรแบรนด์ดังมากมาย ที่เข้าร่วมในแคมเปญ ได้แก่ Major Cineplex, Pomelo, Sasom, Siam Piwat, Eve&Boy, Sizzler, Swensen, Dairy Queen, Burgur King, Pizza Company, VIU, และ ROV & FreeFire by Garen โดยผู้ใช้สามารถเข้าร่วมแคมเปญโดยไปที่แบนเนอร์ในแถบ “Discovery” ที่แสดงปุ่ม “TikTok Treats” และเริ่มต้นสะสม Point และแลกรับของรางวัลสุดพิเศษได้แล้วตั้งวันที่ 16 มิถุนายนถึง 16 กรกฎาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่