หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ยังคงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จอุปกรณ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Mi Band 5 ที่ได้ปรับรูปลักษณ์ให้มีความทันสมัย สวยงาม ตอบโจทย์แฟชั่นมากยิ่งขึ้น โดยมีหน้าจอประเภท AMOLED ขนาด 1.1 นิ้ว ให้ความสว่างสูงสุด 450 นิต ครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และเคลือบสารป้องกันการสะท้อนของกระจกเมื่ออยู่ในที่กลางแจ้ง มาพร้อมเอฟเฟ็กต์ในตัว และแสดงสีสันของฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างสวยงาม ครบถ้วนในแง่ของตัวหนังสือ ส่วนตัวเรือนนั้นมีขนาดเท่าเดิม ไม่เทอะทะ สวมใส่สบาย นอกจากนี้ตัวเรือนผ่านการรับรองมาตรฐาน 5TAM สามารถป้องกันน้ำสะอาดที่ความลึกได้ถึง 50 เมตร

Xiaomi Mi Band 5 ประกอบด้วยฟังก์ชั่นโหมดกีฬาถึง 11 แบบ ได้แก่

  1. Outdoor running
  2. Treadmill
  3. Cycling
  4. Walking
  5. Freestyle
  6. Pool swimming
  7. Elliptical (New)
  8. Rowing machine (New)
  9. Jump rope (New)
  10. Indoor cycling (New)
  11. Yoga (New)

ส่วนฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ คือ การนับรอบประจำเดือน, อัตราออซิเจนในกระแสเลือด หรือประสิทธิภาพในการตรวจจับการนอนหลับ เป็นต้น โดยตัวเรือนมีเซ็นเซอร์ Gyroscope ถึง 3 แกน รวมถึงเซ็นเซอร์อื่นๆ ที่ช่วยให้การประมวลผลของข้อมูลมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามการทำงานพื้นฐานยังครบถ้วน อาทิ แสดงเวลา, อัตราการเต้นของหัวใจ, จำนวนก้าว, สภาพอากาศ, การแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชั่น, ข้อความ หรือการติดต่อสื่อสาร เป็นต้น

สำหรับ Xiaomi Mi Band 5 มีแบตเตอรี่ความจุ 125mAh ใช้งานทั่วไปได้นาน 14 วัน หรือ 20 วันในโหมดประหยัดพลังงาน ส่วนสายมีให้เลือกทั้งหมด 7 แบบ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีชมพู, สีส้ม, สีม่วง, สีเขียว และสีเหลือง วางจำหน่ายในราคา $26.7 หรือประมาณ 827 บาท และโมเดล NFC ราคา $32.3 หรือ 1,000 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่