เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 17 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่างเป็น item ที่เหมาะกับบ้านเราอย่างมาก เพราะสามารถช่วยคลายร้อนได้ไม่มากก็น้อย โดย Xiaomi ได้เปิดตัวพัดลมพกพาที่มีมอเตอร์แข็งแรงทนทานกว่าพักลมทั่วไปถึง 50% จึงให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องไม่มีช็อต ซึ่งเลือกปรับระดับความเร็วได้ 3 ระดับ คือ รอบเครื่องหมุน 3,200 รอบ/นาที, 4,100 รอบ/นาที และ 5,100 รอบ/นาที นอกจากนี้ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการพกพาและจัดเก็บ ด้ามจับกระชับมือ ไม่ลื่นไหล พร้อมตะแกรงปิดบังใบพัดแน่นหนา ป้องกันสิ่งแปลกปลอมเล็ดลอด หรือนิ้วมือ ช่วยป้องกันอุบัติเหตุได้

Xiaomi DOCO Ultrasonic Dry Misting Fan มีความจุแบตเตอรี่ 2,000mAh ใช้งานได้นานประมาณ 12 ชั่วโมง (เกียร์ 1), 9 ชั่วโมง (เกียร์ 2) และ 3.4 ชั่วโมง (เกียร์ 3) ส่วนไฮไลท์สำคัญคือ การปล่อยละอองน้ำได้ 2 ระดับ ช่วยลดอุณหภูมิได้ประมาณ 3 องศาเซลเซียส สามารถเติมน้ำได้จากบนช่องของพัดลม ซึ่งทางแบรนด์ระบุว่าละอองน้ำนี้จะไม่ทำให้คุณรู้สึกเปียก หรือเหนียวเหนอะหนะ ตรงกันข้ามเลยจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น

สำหรับพัดลมดังกล่าวมี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีเขียว, สีชมพู และสีขาว ในราคาประมาณ $10 หรือประมาณ 310 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : xiaomiyoupin.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่