แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI เผยโฉมหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 3i ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบด้าน เพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงให้สมบูรณ์แบบ ออกแบบให้สวมใส่ง่าย ใช้งานสะดวก กันเหงื่อและละอองน้ำได้ ใส่วิ่งออกกำลังกายได้สบาย โดยจำหน่ายในราคาที่ดึงดูดใจเพียง 3,299 บาทเท่านั้น นับว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับหูฟังไร้สายในระดับเดียวกัน

เพลิดเพลินกับสุนทรียแห่งเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน “Dual-Mic Active Noise Cancellation”

ไม่ว่าจะสวมหูฟังอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ที่มีเสียงรอบข้างจอแจ ทั้งตอนออกกำลังกาย ใส่ขึ้นรถไฟฟ้าในชั่วโมงเร่งด่วน หรือเดินเท้าอยู่ริมถนนที่เต็มไปด้วยเสียงจากรถยนต์และผู้คนมากมาย ก็ฟังเพลงสุดโปรดโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนจากรอบข้าง เนื่องจาก HUAWEI FreeBuds 3i มีฟีเจอร์ “Dual-Mic Active Noise Cancellation” โดยติดตั้งไมโครโฟนไว้ทั้งด้านนอกและด้านในหูฟัง ไมโครโฟนตัวแรกที่ด้านนอกจะทำหน้าที่ดักจับและลดเสียงรบกวนจากภายนอก จากนั้นไมโครโฟนอีกตัวที่ติดตั้งอยู่ด้านในจะทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เมื่อผสานการทำงานร่วมกัน ก็จะสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 32 เดซิเบลเลยทีเดียว แต่หากมีคนเดินมาพูดคุยทักทาย เพียงแค่แตะหูฟังค้างไว้ HUAWEI FreeBuds 3i จะเปิดใช้งานฟีเจอร์ “Aware Mode” ให้อัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้เราได้ยินเสียงภายนอกหูฟังชัดขึ้นโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก หมดปัญหาถอดวางลืมไว้แล้วหายโดยไม่รู้ตัว

ดีไซน์ที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหัวใจหลัก ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส 

หัวเว่ยคำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า ด้วยการออกแบบให้เข้ากับหลักการยศาตร์ และยังมีจุกหูฟังมาให้เลือกถึง 3 ขนาด เพื่อให้พอดีกับหูของแต่ละบุคคล หมดปัญหาหูฟังหลุดบ่อย มีส่วนช่วยในการลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3i ยังมาพร้อม Capacitive Sensor ทำให้การควบคุมด้วยการแตะสัมผัสแม่นยำยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายด้วยการควบคุม 2 แบบ คือแตะสั้นๆ ติดกัน 2 ครั้ง เพื่อเล่น-หยุดเพลง หรือวางสาย-รับสาย และแตะค้างไว้เพื่อเปิด-ปิดโหมด Active Noise Cancellation และ Aware Mode เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช่ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ขึ้นไปอย่างสะดวกสบาย เพียงเปิดฝาเคสแล้ววางไว้ข้างๆ ก็จะปรากฏหน้าจอสำหรับเชื่อมต่อหูฟังขึ้นบนสมาร์ทโฟนทันที แค่แตะ “ยืนยัน” เท่านั้นการเชื่อมต่อก็เสร็จเรียบร้อย

ฟังเพลงติดต่อกันนาน 3.5 ชั่วโมง ราคาดีที่สุดเมื่อเทียบกับหูฟังในระดับเดียวกัน

HUAWEI FreeBuds 3i ฟังเพลงติดต่อกันโดยไม่ต้องชาร์จได้นานสูงสุด 3.5 ชั่วโมง คุยโทรศัพท์ติดต่อกันนานสูงสุด 2.5 ชั่วโมง คุณสมบัติทั้งหมดที่ว่ามานี้ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 3,299 บาท นับว่าคุ้มสุดเมื่อเทียบกับหูฟังไร้สายที่มีอยู่ในช่วงเดียวกัน 

โดยวางจำหน่าย Ceramic White ในราคา 3,299 บาท ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของก่อนใครโดยสั่งจองสินค้าระหว่างวันที่ 10 -21 มิถุนายนนี้ จะได้รับ HUAWEI FreeBuds 3i Case สีขาว (White Edition) ฟรี โดย HUAWEI FreeBud 3i จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่