กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon แนะนำ กล้องถ่ายภาพยนตร์ EOS C300 Mark III สำหรับการผลิตวิดีโอระบบ Cinema EOS มีช่วงไดนามิกสูง ใช้เซ็นเซอร์ Dual Gain Output (DGO) ที่พัฒนาขึ้นใหม่และรองรับการบันทึกอัตราเฟรมสูง ความละเอียดระดับ 4K/ 120p

ด้วยเซ็นเซอร์ Dual Gain Output (DGO) และระบบ CMOS ขนาดซุปเปอร์ 35 มม. ความละเอียดระดับ 4K ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ทำให้ EOS C300 Mark III สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 4K/ 60p ด้วยช่วงไดนามิกที่สูงมากและสัญญาณรบกวนต่ำในโหมด DGO ได้ กล้องถ่ายภาพยนตร์ EOS C300 Mark III มาพร้อมกับระบบการประมวลผลวิดีโอแบบ DIGIC DV 7 จึงรองรับการบันทึกอัตราเฟรมสูงความละเอียดระดับ 4K/ 120p และยังมีเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF ให้ความแม่นยำในการโฟกัสสูง 

นอกจากนี้ ยังประกาศเปิดตัวเลนส์ถ่ายภาพยนตร์ รุ่น CN10x25 IAS S/E1 (เมาท์ EF) และรุ่น CN10x25 IAS S/P1 (เมาท์ PL) ในตระกูล CINE-SERVO ถือเป็นเลนส์ถ่ายภาพยนตร์ EF รุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานกล้องถ่ายภาพยนตร์   

สำหรับเลนส์ถ่ายภาพยนตร์ตระกูล CINE-SERVO รุ่นใหม่นี้ ให้ประสิทธิภาพแบบออพติคอลความละเอียดระดับ 8K ซูมกำลังขยาย 10 เท่าและมีตัวขยายภายในตัวเลนส์ 1.5 เท่า นอกจากการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาสามารถพาดบนไหล่ได้แล้ว ยังมีไดรฟ์แบบถอดได้ทำงานแบบเดียวกับเลนส์ออกอากาศที่มีการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายตั้งแต่การผลิตเนื้อหาออกอากาศไปจนถึงการผลิตวิดีโอ

กล้องถ่ายภาพยนตร์ Canon EOS C300 Mark III ราคา 405,900 บาท และ เลนส์ถ่ายภาพยนตร์ รุ่น CN10x25 IAS S/E1x มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในเดือนกรกฎาคม 2563

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่