สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Redmi 9 ในประเทศไทย สมาร์ทโฟนที่อัปเกรดครั้งใหญ่จากรุ่นก่อน รวมไปถึงกล้อง AI สี่ตัวสุดล้ำ หน้าจอ FHD+ Dot Drop ขนาด 6.53 นิ้ว ชิปเซ็ตทรงพลังและดีไซน์นำเทรนด์ พร้อมวางจำหน่ายทุกช่องทางในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

สมาร์ทโฟน Redmi 9 ช่วยให้คุณเก็บช่วงเวลาสุดพิเศษในชีวิต ไม่ว่าคุณจะสแน็ปภาพอย่างรวดเร็ว ถ่ายภาพกลุ่มมุมกว้าง หรือจะถ่ายรูปโคลสอัพเก็บรายละเอียดตั้งต่างและภาพพอร์เทรตแสนสวย Redmi 9 ก็ทำได้หมด ตัวเครื่องได้ผสานความสนุกสนานกับความสร้างสรรค์เข้าด้วยกันให้เกิดประสบการณ์การถ่ายรูปด้วยฟีเจอร์กล้องสุดพรีเมี่ยม ที่รวมไปถึง kaleidoscope หรือกล้องสลับลาย และชัตเตอร์ฝ่ามือ

ขณะเดียวกัน Redmi 9 มาด้วยหน้าจอ FHD+ Dot Drop ขนาด 6.53 นิ้ว มองเห็นแบบเหนือชั้น อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดที่อยู่เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองการป้องกันแสงสีฟ้าจากสถาบัน TÜV Rheinland และป้องกันรอยขีดข่วนด้วยนวัตกรรม Corning Gorilla Glass 3 อีกด้วย

Redmi 9 มาพร้อมระบบประมวลผล MediaTek Helio G80 SoC ซึ่งปรับปรุงพัฒนาประสิทธิภาพกว่ารุ่นก่อนได้ดีขึ้นถึง 207% มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5020mAh (typ) รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์ เพื่อให้คุณประหยัดเวลาและใช้งานได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ Redmi 9 ยังมาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม IR blaster และ multi-functional NFC และรองรับการใช้งานสองซิม ทั้งยังมีช่องเสียบการ์ด microSD เพิ่มได้อีก

Redmi 9 มาสามสีสวยให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Carbon Grey, Ocean Green และ Sunset Purple โดยจะเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน จนถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ลูกค้าและMi Fans สามารถรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ในราคา 3,699 บาท เมื่อสั่งซื้อ Redmi 9 ความจุ 3GB+32GB ล่วงหน้ากับ Lazada

และจะเริ่มจำหน่าย Redmi 9 ขนาดความจุ 3GB+32GB ในราคา 3,899 บาท ในทุกช่องทางการขาย รวมถึง Shopee, Lazada และ JD Central ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ รวมไปถึง Redmi 9 ขนาดความจุ 4GB+64GB ที่จะจัดจำหน่ายในราคา 4,599 บาท ทางร้านค้า Jaymart, TG, Com7 และร้านค้า Mi Store ทั่วประเทศ และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่อย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่